svasdssvasds

ผู้การฯปากน้ำ เตรียมรวบตัว "เยล"การ์ดคณะราษฎร เหตุไร้การติดต่อ

ผู้การฯปากน้ำ เตรียมรวบตัว "เยล"การ์ดคณะราษฎร เหตุไร้การติดต่อ

พลตำรวจตรี ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เผยสามารถจับกุมตัวนายเยล การ์ดคณะราษฎร หรือ นายมงคล สันติเมธากุล ได้ทันที เนื่องจากมีหมายจับคดีหนีทหารติดตัว

จากกรณีนายมงคล สันติเมธากุล หรือ เยล การ์ดคณะราษฎร ที่อ้างตัวว่า ถูกอุ้มชายฉกรรจ์อุ้มตัวไป แต่หลังจากที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ซึ่งทางผู้การสมุทรปราการ บอกว่า ได้พยายามติดต่อนายเยลเข้าให้ปากคำแล้ว แต่เจ้าตัวกลับเงียบหาย และมีพฤติการณ์อาจจะเข้าข่ายหลบหนีในคดีนี้ รวมถึงเจ้าตัวยังมีหมายจับคดีหนีทหารของกองทัพบกอีกด้วย

วันที่ 21 ม.ค. 64  ทาง “เนชั่น ทีวี” โทรศัพท์สอบถาม กับทาง พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ(ผบก.ภ.สมุทรปราการ) โดยความคืบหน้าได้ัรับการเปิดเผยว่า ขณะนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายเยลได้ทันที เนื่องจากบุคคลรายนี้ มีหมายจับในคดีหนีทหารติดตัวอยู่แล้ว ส่วนการเดินหน้าเอาผิดในข้อหาแจ้งความเท็จ ขณะนี้ ยังไม่สามารถติดต่อกับเจ้าตัว ซึ่งทางตำรวจได้พยายามติดไปยังที่พัก ที่เป็นห้องเช่าของนายเยล ในย่านแพรกษา รวมถึงบ้านพักที่ต่างจังหวัด ก็ยังไม่พบตัวหรือได้รับการติดต่อกลับจากนายเยลแต่อย่างใด

คาดว่า พฤติกรรมของนายเยล เข้าข่ายที่จะหลบหนี และทางตำรวจจะเร่งจับกุมตัวนายเยลต่อไป

related