svasdssvasds

"บันยันทรี" โชว์วงจรปิด ยันไม่อนุญาตให้ “ดีเจมะตูม” ดื่มแอลกอฮอล์-นั่งเกิน 3 ทุ่ม

"บันยันทรี" โชว์วงจรปิด ยันไม่อนุญาตให้ “ดีเจมะตูม” ดื่มแอลกอฮอล์-นั่งเกิน 3 ทุ่ม

โรงแรมบันยันทรี ออกจดหมายชี้แจงกรณีดีเจมะตูม พร้อมแสดงหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ยันโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศและมาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัด

 

 จากกรณีที่ "ดีเจมะตูม" เตชินท์ พลอยเพชร” ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยอมรับว่าติดเชื้อโควิด COVID-19 และเปิดเผยไทม์ไลน์ซึ่งหนึ่งในนั้นมีงานปาร์ตี้วันเกิดของดีเจมะตูมที่เป็นคลัสเตอร์เชื่อมโยงหลายกลุ่มซึ่งจัดที่โรงแรมชื่อดังย่านใจกลางเมือง 

ต้นหอม ศกุนตลา แจงไม่เคยปกป้อง ดีเจมะตูม ลั่นผิดก็ว่าไปตามผิด

ดีเจดาด้า แจง ดีเจมะตูม ผิดจริง ยันไม่เคยช่วยปกปิดไทม์ไลน์

5 เรื่องราวสุดฉาว ดีเจมะตูม คนดังที่กำลังโดนด่าสนั่นเมือง

  หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตสาทร​ กทม. เดินทางเข้าแจ้งความ นายเตชินทร์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ กรณีการกระทำฝ่าฝืนกฎหมายในการจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของดาราดีเจ ที่โรงแรมบันยันทรี เขตสาทร เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก จนเป็นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

ศบค. เผยเคสดีเจมะตูมติดเชื้อแล้ว 26 ราย เสี่ยงสูงอีก 113 ราย

ไทม์ไลน์ โควิดกทม. โยงเคสดีเจมะตูม-นั่งเครื่องบิน-เดินห้าง-ไปฟิตเนส

 

 ล่าสุดทางโรงแรมบันยันทรี ได้ออกจดหมายชี้แจง โดยระบุข้อความว่า 

 ตามที่ปรากฎเป็นข่าวในสื่อต่างๆ ขณะนี้ เรื่องการรับประทานอาหารค่ำในวันคล้ายวันเกิดของ คุณเตชินท์ พลอยเพช (ดีเจมะตูม) ณ ร้นอาหารเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 โดยมีการสอบถามว่า ทางโรงแรมอนุญาตให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ในร้านอาหารและอนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้นหถังเวถา 21.00 น. หรือไม่นั้น

 ทางโรแรมบันยันทรี กรุงทพ ขอชี้แจงว่า โรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร และมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่สายพันธ์ุใหม่ 2019 (โควิด-19) อย่างเคร่งครัดมาโดขตลอด ทั้งนี้โรงแรมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานราชการในการเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งแสดงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่แสดงว่าทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศและมาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัด โดยโรงแรมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม

 แม้จะอยู่ในภาวะวิกฤตที่ยากลำบากซึ่งทุกคนทราบดี และโรงแรมสนับสนุนมาตรการด้านสาธารณสุขและประกาศของทางราชการ โดขไม่อนุญาตให้มีการบริโภคหรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหารและไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้นหลังวลาที่ทางราชการประกาศกำหนด

 ทางโรแรมจะดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่ทางโรงแรมคำนึงถึง และเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

คณะผู้บริหารโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

"บันยันทรี" โชว์วงจรปิด ยันไม่อนุญาตให้ “ดีเจมะตูม” ดื่มแอลกอฮอล์-นั่งเกิน 3 ทุ่ม

related