svasdssvasds

ผู้ว่าฯวีระศักดิ์ โพสต์ครั้งแรกหลังหายป่วยโควิด ทำเอาถูกใจชาวสมุทรสาคร

ผู้ว่าฯวีระศักดิ์ โพสต์ครั้งแรกหลังหายป่วยโควิด ทำเอาถูกใจชาวสมุทรสาคร

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กครั้งแรก หลังออกจากโรงพยาบาลรักษาอาการป่วยโควิด เผยพี่น้องชาวสมุทรสาครเดือดร้อนมาก ฝากความหวังไว้กับทุกคนเชิญชวนอุดหนุนอาหารทะเลสมุทรสาคร

หลังจากได้รับข่าดีไปเมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา สำหรับอาการป่วยของผู้ว่าฯสมุทรสาคร ที่ป่วยจากการติดเชื้อโควิด19 และต้องรักษาตัวในร.พ.เกือบ 3 เดือน และเป็นครั้งแรกที่ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชน โดยผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ได้เปิดใจถึงความรุนแรงของการติดเชื้อโควิด19 โดยกล่าวไว้ว่า "ตอนลงพื้นที่ คิดว่าหากตนเองพลาดติดเชื้อไปก็คงไม่เป็นไร คิดว่ารักษาตัวแค่ 10 ก็น่าจะหาย แต่ไม่ใช่เลย โควิด-19 น่ากลัวกว่าที่เราคิดไว้เยอะมากๆ ตนไม่คิดว่าคนที่ไม่รู้สึกตัว 42 วัน จะสามารถกลับมามีชีวิตอยู่ได้  และได้มานั่งพูดแถลงข่าวในวันนี้ ขอบคุณทีมหมอศิริราช ทุกคนที่มีส่วนช่วยรักษาตนเองจนหาย" 

ล่าสุดวันที่ 23 มีนาคม 2564 ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นครั้งแรก หลังจากหายไปรักษาตัวจากอาการป่วยโควิด19 โดยได้ระบุว่า...

“ทำทันที เพราะเราไม่รู้ว่าจะเสียชีวิตวันไหน เจ็บป่วยวันไหน วิกฤต 42 วันที่ไม่รู้สึกตัว เป็นเหมือนเส้นแบ่ง เส้นขนานความมีชีวิตอยู่กับความตาย ซึ่งห่างกันนิดเดียว”

“สมุทรสาครเปลี่ยนจากพื้นที่สีแดง เป็นสีส้ม แต่คนสมุทรสาครเดือดร้อนมาก ฝากความหวังไว้กับทุกคน ที่นี่อาหารทะเลอร่อย อย่าลืมแวะไปทานกัน”

“การระบาดครั้งนี้จะต้องมีจุดจบ สมุทรสาครจะต้องกลับมายืนได้อีกครั้ง”

19 มีนาคม 2564

ทั้งนี้หลังโพสต์ได้ถูกเผยแพร่ออกไปเหล่าบรรดา FC ผู้ว่าฯวีระศักดิ์ ต่างเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ผู้ว่าฯวีระศักดิ์ โพสต์ครั้งแรกหลังหายป่วยโควิด ทำเอาถูกใจชาวสมุทรสาคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ผู้ว่าฯสมุทรสาคร เปิดใจอยู่ร.พ.สภาพไม่รู้สึกตัว 42 วัน ตอนนี้หายดีแล้ว

-ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ออกจากรพ.ศุกร์หน้า หลังหายเกือบปกติแล้ว

-ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร หายใจเองได้แล้ว เริ่มให้มีการยืนลงน้ำหนัก

related