svasdssvasds

ถึงจุดอิ่มตัว!! "ทรินิแดดผู้พ่อ" ปฎิเสธเป็นเทรนเนอร์ "โรมัน"

ถึงจุดอิ่มตัว!! "ทรินิแดดผู้พ่อ" ปฎิเสธเป็นเทรนเนอร์ "โรมัน"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เฟลิกซ์ ทรินิแดด ซีเนียร์ ปฎิเสธรับงานเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ให้กับ “ช็อกโกลาติโต” โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิคารากัว ที่กำลังหาเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามาแทนที่ เซนได ทานากะ

[caption id="attachment_120022" align="aligncenter" width="637"] ถึงจุดอิ่มตัว!! "ทรินิแดดผู้พ่อ" ปฎิเสธเป็นเทรนเนอร์ "โรมัน" ทรินิแดดผู้พ่อ (คนซ้าย) ปฎิเสธเป็นเทรนเนอร์ของ โรมัน[/caption]

หลังจาก โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิคารากัว ยืนยันว่าต้องการที่จะหาเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามาแทนที่ เซนได ทานากะ ที่มีส่วนสำคัญในการทำให้เขาพ่ายแพ้ต่อ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในการชกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา  โดย โรมัน เล็งไปที่ เฟลิกซ์ ทรินิแดด ซีเนียร์ ยอดเทรนเนอร์ชาวเปอร์โตริโก ที่เคยปลุกปั้น “ติโต้” เฟลิกซ์  ทรินิแดด บุตรชายขึ้นมาเป็นสุดยอดแชมป์โลก 3 รุ่น

[caption id="attachment_120021" align="aligncenter" width="556"] ถึงจุดอิ่มตัว!! "ทรินิแดดผู้พ่อ" ปฎิเสธเป็นเทรนเนอร์ "โรมัน" ทรินิแดดผู้เป็นพ่อ มีส่วนสำคัญในการปั้น ติโต้ ขึ้นเป็นแชมป์โลก[/caption]

ล่าสุด เฟลิกซ์ ทรินิแดด ซีเนียร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ โรมัน ต้องการที่จะติดต่อให้เขามารับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ แต่ต้องขอโทษด้วย เพราะว่า เขาวางมือจากวงการมวยถาวรแล้ว อีกทั้งความสำเร็จของ “ติโต้” บุตรชายก็ไม่ได้เกิดจากเขาเพียงคนเดียว ทุกคนทำงานกันเป็นทีม ดังนั้นแม้ว่าเขาจะรับงานเป็นเทรนเนอร์ของ โรมัน จริงๆ ก็ไม่อาจที่จะการันตีได้ว่า เขาจะทำให้ โรมัน กลับมาสู่จุดสูงสุดได้หรือไม่ถ้าหากทีมงานไม่ดี

[caption id="attachment_120026" align="aligncenter" width="615"] ถึงจุดอิ่มตัว!! "ทรินิแดดผู้พ่อ" ปฎิเสธเป็นเทรนเนอร์ "โรมัน" โรมัน เปลี่ยนเทรนเนอร์ทุกครั้งที่แพ้ให้กับ ศรีสะเกษ[/caption]

สำหรับ โรมัน กอนซาเลซ มีคุณพ่อเป็นเทรนเนอร์ให้ตั้งแต่เริ่มเป็นนักชก แต่หลังจากคุณพ่อของเขาเสียชีวิต ก็ได้มีการแต่งตั้ง วิลเมอร์ เฮอร์นานเดซ ขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ แต่หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ ศรีสะเกษ ในไฟต์แรก ก็ตัดสินใจปลด เฮอร์นานเดซ พร้อมทั้งให้ เซนได ทานากะ เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น มาเป็นผู้ดูแลการฝึกซ้อม แต่ก็มาพ่ายแพ้ให้กับ ศรีสะเกษ เป็นครั้งที่ 2 อีก ทำให้เจ้าตัวต้องการหาเทรนเนอร์คนใหม่อีกครั้ง

[caption id="attachment_120024" align="aligncenter" width="596"] ถึงจุดอิ่มตัว!! "ทรินิแดดผู้พ่อ" ปฎิเสธเป็นเทรนเนอร์ "โรมัน" โรมัน ต้องหาเทรนเนอร์คนใหม่เพื่อนำเขากลับไปสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง[/caption]

related