svasdssvasds

พี่ฟูมาแล้ว!! “อับดุลเราะห์มาน” ถึงไทยเตรียมลุ้นตำแหน่งยอดแข้งเอเชีย

พี่ฟูมาแล้ว!! “อับดุลเราะห์มาน” ถึงไทยเตรียมลุ้นตำแหน่งยอดแข้งเอเชีย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

อุมัร อับดุลเราะห์มาน สุดยอดเพลเมกเกอร์ของทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสโมสร อัล ไอน์ เดินทางถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเข้าร่วมงานเปิดศูนย์พัฒนาเยาวชน และลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเอเชีย ที่จะมีการประกาศผลในวัน 29 พ.ย.ที่ประเทศไทย

พี่ฟูมาแล้ว!! “อับดุลเราะห์มาน” ถึงไทยเตรียมลุ้นตำแหน่งยอดแข้งเอเชีย

อับดุลเราะห์มาน กล่าวว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเดินทางมาประเทศไทย เพราะก่อนหน้านี้เคยมาแข่งกับ ทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ประเทศไทยเป็นประเทศสวยงาม และวงการฟุตบอลไทยก็มีนักเตะที่มีคุณภาพหลายคน เขารู้สึกชอบประเทศไทยมาก ส่วนเรื่องรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปเอเชีย ที่เจ้าตัวเคยคว้ามาครองได้สำเร็จเมื่อปีก่อน และปีนี้ก็มีชื่อถูกเสนอเข้าชิงอีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจ เพราะมันแสดงให้เห็นว่า เขาพัฒนาฝีเท้าได้อย่างต่อเนื่อง

[caption id="attachment_149098" align="aligncenter" width="657"] พี่ฟูมาแล้ว!! “อับดุลเราะห์มาน” ถึงไทยเตรียมลุ้นตำแหน่งยอดแข้งเอเชีย โดดเด่นเสมอในสีเสื้อของ อัล ไอน์[/caption]

สำหรับจอมทัพทีมชาติยูเออี จะเข้าร่วมกิจกรรมสอนนักฟุตบอลเด็กจากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน และร่วมพิธีเปิดศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 พร้อมนักฟุตบอลชื่อดังรายอื่น

[caption id="attachment_149101" align="aligncenter" width="713"] พี่ฟูมาแล้ว!! “อับดุลเราะห์มาน” ถึงไทยเตรียมลุ้นตำแหน่งยอดแข้งเอเชีย ได้รับมอบหมายให้เป็น กัปตันทีมอัลไอน์ ด้วย[/caption]

นอกจากนี้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติยูเออี ยังมีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งทวีปเอเชีย ร่วมกับ หวู่ เล่ย ของจีน และ โอมาร์ เคอร์บิน ของ ซีเรีย ในงาน AFC Annual Award Bangkok 2017 ที่โรงละครอักษราเธียเตอร์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายนอีกด้วย

[caption id="attachment_149097" align="aligncenter" width="720"] พี่ฟูมาแล้ว!! “อับดุลเราะห์มาน” ถึงไทยเตรียมลุ้นตำแหน่งยอดแข้งเอเชีย ผลงานกับสโมสร และทีมชาติทำให้เขาเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแข้งยอดเยี่ยมเอเชีย[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : Al-Ain และ Omar Abdulrahman

related