svasdssvasds

"ธนีกาญจน์" เผย ครอบครัวบินให้กำลังใจ 2 เกม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย

"ธนีกาญจน์" เผย ครอบครัวบินให้กำลังใจ 2 เกม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย

"ไหม" ธนีกาญจน์ แดงดา กองหน้าทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่าครอบครัวแดงดา ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ จะบินมาให้กำลังใจตนเองและเพื่อนร่วมทีมในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่ประเทศจอร์แดน 2 นัด ในเกมพบ เจ้าภาพ จอร์แดน และฟิลิปปินส์ 

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส 

"ธนีกาญจน์" เผย ครอบครัวบินให้กำลังใจ 2 เกม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย

นักเตะ "ชบาแก้ว" ได้เดินทางมาฝึกซ้อมกับสภาพร่างกายที่ประเทศจอร์แดน ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย "ไหม" ธนีกาญจน์ แดงดา กองหน้าทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้เปิดเผยว่าครอบครัวของตนเองเตรียมบินมาให้กำลังใจตนและเพื่อนร่วมทีมถึงประเทศจอร์แดน "ถ้ามีเวลาพ่อกับแม่ก็จะตามมาเชียร์ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมหรือช่วงแข่งขัน ครั้งนี้คุณพ่อคุณแม่ ก็จะมาเชียร์ด้วย 2 เกม ในเกมพบ จอร์แดน และ ฟิลิปปินส์"

"ส่วนพี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) เราก็คุยกันตลอดตามประสาพี่น้อง เราก็จะถามเกี่ยวกับการยิงประตูยังไง ต้องทำอย่างไรบ้าง ก็คุยกันให้กำลังใจกันตลอด ส่วนเป้าหมายครั้งนี้มีอย่างเดียว คือ ต้องไปเล่นฟุตบอลโลกให้ได้คะ" กองหน้า "ชบาแก้ว" กล่าวปิดท้าย

สำหรับฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่สายเอ ร่วมกับเจ้าภาพ จอร์แดน, จีน และฟิลิปปินส์ ส่วนสายบี มี ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย และเวียดนาม โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่ประเทศจอร์แดน ของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีดังนี้

วันที่ 6 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย พบ จีน ที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงอัมมาน ถ่ายทอดสดทางบัคกาบูทีวี และช่อง 7 สี จะถ่ายเทปบันทึกภาพการแข่งขันในเวลา 01.15 น.

วันที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย พบ จอร์แดน ที่สนาม คิง อับดุลลอห์ สอง ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี และ บัคกาบูทีวี

วันที่ 13 เมษายน 2561 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม คิง อับดุลลอห์ สอง ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี และ บัคกาบูทีวี

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะนำเอา 5 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ต่อไป

related