svasdssvasds

ไม่ใช่ผม!"มูรินโญ่" เผยไม่ได้เป็นคนขาย "ซาลาห์"ออกจากเชลซี

ไม่ใช่ผม!"มูรินโญ่" เผยไม่ได้เป็นคนขาย "ซาลาห์"ออกจากเชลซี

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคน ขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกฟอร์มแรงของ ลิเวอร์พูล ออกไปในช่วงที่คุมเชลซี

มูรินโญ่ เผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะพูดเรื่องนี้ แต่มันคือเรื่องไม่ยุติธรรมอีกครั้งที่มีคนพูดเกี่ยวกับผม คนพูดกันว่าผมเป็นคนที่ขายซาล่าห์ออกจากทีม แต่มันตรงกันข้ามเลย ผมเป็นคนที่ซื้อ ซาลาห์”

“แต่ตอนที่ย้ายเข้ามาเขายังเด็ก สภาพร่างกายยังไม่พร้อม จิตใจก็ยังไม่พร้อม ในด้านสังคมและวัฒนธรรมเขาก็ยังไม่พร้อม และทุกอย่างเป็นเรื่องที่หนักมากสำหรับเขา

“เราตัดสินใจปล่อยเขาแบบยืมตัว ซึ่ง ซาลาห์ เองก็เรียกร้องแบบนั้น เพราะต้องการลงเล่นเพื่อจะพัฒนาฝีเท้า และทีมก็ปล่อยเขาให้ฟิออเรนติน่ายืมตัว และที่ฟิออเรนติน่าเขาก็เริ่มที่จะโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น

ไม่ใช่ผม!"มูรินโญ่" เผยไม่ได้เป็นคนขาย "ซาลาห์"ออกจากเชลซี

“ผมเป็นคนซื้อเขามา ผมยอมปล่อยเขายืมตัว เพราะผมคิดว่ามันคือสิ่งที่จำเป็น ดังนั้นการตัดสินใจปล่อยเขายืมตัวคือสิ่งที่เราตัดสินใจร่วมกัน แต่หลังจากนั้น การขายเขาออกไปแล้วนำเงินที่ได้ไปซื้อนักเตะคนอื่น ไม่ใช่การตัดสินใจของผม”

“แต่นั่นไม่สำคัญแล้ว ที่สำคัญคือเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งมาก และผมมีความสุขมากกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในตอนนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะเขายิงใส่ทุกทีม แต่ไม่สามารถยิงเราได้ในการเจอกันทั้ง 2 นัด”มูรินโญ่ กล่าวปิดท้าย

related