svasdssvasds

ปิดฉากรัก 15 ปี! "เก๋" ประกาศเลิก "เจ้าแหลม" ลือหึ่งปมมือที่ 3

ปิดฉากรัก 15 ปี! "เก๋" ประกาศเลิก "เจ้าแหลม" ลือหึ่งปมมือที่ 3

น้องเก๋ พัชรีวรรณ โพสต์เฟซบุ๊กยืนยันเลิกรากับเจ้าแหลม ศรีสะเกษ แชมป์มวยโลกขวัญใจคนไทยแล้ว พร้อมปิดฉากรักที่ยาวนานมากว่า 15 ปี ลือหึ่งสาเหตุฝ่ายชายเปลี่ยนไป

กลายเป็นข่าวช็อกวงการกีฬาเลยทีเดียว หลังจาก-น้องเก๋ พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวของ-เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หรือชื่อจริงคือ นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก (WBC) และเดอะริง (The Ring) โพสต์ยืนยันลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า เลิกรากับฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยข้อความดังกล่าว มีเนื้อหาระบุว่า "เก๋กับพี่แหลม จบกันด้วยดี ขอให้ทุกคนเคารพในการตัดสินใจของเราด้วยนะคะ เรายังเป็นพี่น้องไม่ได้โกรธ หรือเกลียดกัน ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่แหลม สู้เพื่อประเทศชาติดีกว่า ขอบคุณทุกๆ กำลังใจคะ"

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่น้องเก๋ จะประกาศเลิกรากับเจ้าแหลม อย่างเป็นทางการ ฝ่ายหญิงมักโพสต์ข้อความเป็นนัยมาอย่างต่อเนื่อง เช่น โพสต์ข้อความว่า "อยากกินปลาจัง ช่วงนี้ต้องเน้นปลา เพราะว่าเริ่มโง่" หรือข้อความที่ว่า "โอนเงินคืนเรียบร้อยแล้วนะคะ เริ่มต้นการอยู่คนเดียวอย่างเป็นทางการ โชคดีนะคะ" แต่ภายหลังประกาศแยกทางกับเจ้าแหลมแล้ว ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กหลายคน เข้ามาให้กำลังใจน้องเก๋ ท่ามกลางข่าวลือว่า สาเหตุที่เลิกรากันครั้งนี้ พร้อมปิดฉากรักที่ยาวนานกว่า 15 ปี เนื่องจากฝ่ายชายเปลี่ยนไป และมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องนั่นเอง

ขณะที่เจ้าแหลม ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งกลับเข้าค่ายนครหลวงโปรโมชั่น จังหวัดนนทบุรี เพื่อเริ่มต้นซ้อมเป็นครั้งแรก หลังไม่ได้ฟิตซ้อมมานานกว่า 2 เดือน นับตั้งแต่ป้องกันแชมป์โลกไฟต์ล่าสุด ด้วยการชนะคะแนน-ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา นักชกชาวเม็กซิกัน ที่เวทีเดอะ ฟอรั่ม เมืองอิงเกิลวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ส่วนไฟต์ป้องกันแชมป์ครั้งต่อไป นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของเจ้าแหลม ยืนยันว่า การเจรจายังไม่ลงตัว จึงยังระบุไม่ได้ว่า เจ้าแหลม จะขึ้นชกกับใคร

สำหรับเจ้าแหลม และน้องเก๋ ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 15 ปี ก่อนหน้านี้ช่วงที่เจ้าแหลม เพิ่งได้แชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ใหม่ๆ ทั้งสองเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายสำนัก ถึงความยากลำบาก จนกว่าจะมีวันนี้ เนื่องจากคบหากันตั้งแต่วัยเรียน ซึ่งน้องเก๋ อายุเพียงแค่ 16 ปี ฝ่ายชายก็ชวนแฟนสาว เข้ามาทำงานในเมืองหลวง เพื่อพิสูจน์ให้ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ครอบครัวเห็นว่ารักกันจริง โดยเจ้าแหลมทำงานตั้งแต่ล้างจาน เป็นพนักงานส่งของ และ รปภ.ห้างสรรพสินค้า สลับกับการชกมวยหารายได้ และลำบากที่สุด ถึงขั้นต้องกินบะหมี่สำเร็จรูปห่อเดียวกัน โดยเจ้าแหลม ยอมกินแค่น้ำ และให้น้องเก๋ กินเส้นบะหมี่ ซึ่งครั้งนั้นทั้งคู่ยอมรับว่า ช่วงที่ผ่านมา เคยเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเข้ามาข้องแวะกับฝ่ายชายบ้าง แต่ทุกครั้งแชมป์มวยโลกจะไม่สนใจ และเลือกน้องเก๋ เป็นอันดับ 1 เสมอ

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมข่าวสปริงนิวส์ได้พาบุกห้อง "เก๋ พัชรีวรรณ กัณหา" แฟนสาว "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ หลังประกาศพร้อมตะบันหน้า ผู้ท้าชิงเข็มขัดทุกคนในรุ่น และสามารถเอาชนะคะแนน ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกันอย่าง “ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา” มาได้แบบสุดมัน >>> ( บุกห้องแชมป์โลก! เปิดใจแฟนสาว "ศรีสะเกษ" )

อ่านข่าวที่เกี่ญวข่้อง :   วิวาห์ล่ม! "น้องเก๋-เจ้าแหลม" ลองชุดแต่งงาน 3 วันก่อน

เปิด! ประโยคเด็ดซึ้งกินใจ"เจ้าแหลม" ก่อนรักมาถึงทางตัน 

ลางบอกเหตุรักล่ม! ก่อน "น้องเก๋" สะบั้นรัก "เจ้าแหลม" 

เมื่อทุกอย่างคืออดีต! ย้อนฟังวันหวาน "เจ้าแหลม-น้องเก๋" ลั่น! ฤกษ์ดี 16 พ.ค.นี้

"พ่อเจ้าแหลม" งงลูกชายจบเส้นทางรัก 14 ปี รับแม่ฝ่ายหญิงขอวัวคืน 

คดีพลิก! เพจดังแฉยับรูปคล้ายน้องเก๋คู่ชายสุดใกล้ชิด 

 

related