svasdssvasds

น้ำใจงาม “เดอะ แพ็คแมน” ช่วยหาบ้าน-งานให้ชายขายไอศกรีม

น้ำใจงาม “เดอะ แพ็คแมน” ช่วยหาบ้าน-งานให้ชายขายไอศกรีม

คนสนิท “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว โพสต์เรื่องราวน่าประทับใจของยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ หลังเจ้าตัวช่วยเหลือคนขายไอศกรีมที่กำลังลำบาก

หลังจากคนสนิทของ “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ ได้โพสต์ เรื่องราวสุดตื้นตันใจของนักมวยระดับโลกคนนี้ ที่ไม่เคยมีใครใจปล้ำขนาดนี้ เขาได้ทำสิ่งที่เขาอยากทำและเขาก็สบายใจในสิ่งนี้อีกด้วย เพราะเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมาโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Jen Manilay ได้โพสต์คลิป แมนนี ปาเกียว กำลังกินไอศกรีม แต่แล้วได้เกิดเห็นใจคนขายไอศกรีมคนนี้ จึงให้ผู้โพสต์ไปเรียกมาเพื่อพูดคุยด้วย

น้ำใจงาม “เดอะ แพ็คแมน” ช่วยหาบ้าน-งานให้ชายขายไอศกรีม

ชายขายไอศกรีมตื่นเต้นมากที่รู้ว่า ปาเกียว เรียกเขาไปคุย ซึ่ง ปาเกียว ให้ค่าไอศกรีมเป็นทิปเพิ่มไปราวๆ 1,800 บาท แต่หลังจากที่รู้ว่าชายคนนี้ต้องทุกข์ทรมานจากอุบัติเหตุและยังมีลูกน้อยอีก 3 คนที่ยังไม่มีเงินส่งเข้าโรงเรียน ปาเกียว จึงสมทบทุนให้อีก

ปาเกียว พูดกับชายขายไอศกรีมเรื่องบ้านพักอาศัยเป็นอย่างไร ชายขายไอศกรีมถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา ปาเกียว พูดให้กำลังใจและกล่าวต่อว่า "ตอนนี้อยู่ห้องเช่าหรือ? งั้นสัปดาห์หน้าผมจะหาบ้านกับที่ดินให้คุณนะ จะไม่ต้องทนลำบากเร่ขายไอศกรีมท่ามกลางแดดร้อนๆ แบบนี้อีกแล้ว เพราะเขามีงานรอเขาอยู่ที่โกลเด้น สเตท แล้วเจอกันสัปดาห์หน้านะ พร้อมกับบ้านใหม่ของคุณ"

related