svasdssvasds

สลด! หนุ่มอินเดีย แฟน “เมสซี่” ฆ่าตัวตายหลัง อาร์เจนติน่า พ่าย โครเอเชีย

สลด! หนุ่มอินเดีย แฟน “เมสซี่” ฆ่าตัวตายหลัง อาร์เจนติน่า พ่าย โครเอเชีย

หนุ่มอินเดีย ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจฆ่าตัวตาย พร้อมทิ้งจดหมาย 1 ฉบับ หลังจากที่ อาร์เจนตินา ทีมรักของเขา แพ้ให้กับ โครเอเชีย 0-3

สำนักข่าวของอินเดียหลายสำนัก ทั้ง มุมไบ มิร์เรอร์, อินเดีย ทูเดย์ และ เดอะฮินดู รายงานว่า หนุ่มอินเดียรายหนึ่ง ทราบชื่อว่า ดินู อเล็กซ์ วัย 30 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง หลังจากที่ อาร์เจนติน่า ทีมรักของเขา พ่ายแพ้ให้กับ โครเอเชีย 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า พบร่างของเขาในช่วงเช้าของวันนี้ (24 มิถุนายน) เวลาประมาณ 08.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ใกล้กับสะพานอิลลิคคอล ซึ่งห่างออกไป 7 กิโลเมตรจากบ้านของเขา และต้องใช้เวลาค้นหาร่างของ ดินู ถึง 2 วัน เนื่องจากมีฝนตก และร่างได้ถูกกระแสน้ำพัดไปไกล

สลด! หนุ่มอินเดีย แฟน “เมสซี่” ฆ่าตัวตายหลัง อาร์เจนติน่า พ่าย โครเอเชีย

ขณะที่พ่อของดินู เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ลูกชายดูการแข่งขันฟุตบอลคู่ระหว่าง อาร์เจนตินา และ โครเอเชีย อยู่ที่บ้าน จนถึง 00.30 น. (เวลาท้องถิ่น) กระทั่งรุ่งเช้า 05.30 น. (เวลาท้องถิ่น) แม่ของดินูตื่นขึ้นมาก็พบว่าลูกชายได้หายตัวไป พร้อมกับพบจดหมาย 1 ฉบับที่เขียนไว้เพียงสั้นๆ ว่า “ผมกำลังกระโจนเข้าสู่ความตาย ไม่มีใครต้องรับผิดชอบกับความตายของผม” จึงแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยค้นหาตัว

สำหรับ ดินู อเล็กซ์ วัย 30 ปี เป็นพนักงานบัญชีบริษัทแห่งหนึ่ง และเป็นแฟนตัวยงของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า โดยในเฟซบุ๊กของเขาเต็มไปด้วยภาพของ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่ในห้องก็เต็มไปด้วยของที่ระลึกและโปสเตอร์ของกองหน้ารายนี้

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ thehidu.com และ indiatoday.com และ fifa.com

related