svasdssvasds

"เจ้าแหลม" ประกาศแต่ง "จ๊ะจ๋า" กลางสังเวียนชนะป้องกันแชมป์ WBC

"เจ้าแหลม" ประกาศแต่ง "จ๊ะจ๋า" กลางสังเวียนชนะป้องกันแชมป์ WBC

'เจ้าแหลม' ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เผยพอใจฟอร์มการชกหลังต้อนแต้ม อิราน ดิอาซ เอกฉันท์ขาดลอย พร้อมประกาศข่าวดี เตรียมจูงมือ 'น้องจ๊ะจ๋า' แฟนสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์ที่ จ.ชุมพร 11 พ.ย. นี้

ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หลังป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) เอาไว้ได้อย่างสวยงาม โดยหลังการชก แชมป์โลกชาวไทยเผยว่า ไฟต์นี้พอใจกับฟอร์มการชก ซึ่งคู่ชกนั้นถือว่าเขามาดี แต่ตนก็ต่อยเต็มที่ไม่ยอมให้เข็มขัดหลุดง่าย ขณะที่เวทีในการชกวันนี้ค่อนข้างกว้างกว่าปกติ ถือเป็นปัญหาพอสมควร เพราะคู่ชกเป็นมวยหนี อย่างไรก็ตามทุกยกตนมั่นใจว่าต่อยได้เข้าเป้าตลอด มั่นใจว่าชนะทุกยก แต่หากไฟต์ต่อไปเจอกับคู่ชกที่แข็งแกร่งกว่านี้ อาทิ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา คู่ปรับเก่าก็น่าจะต้องฟิตซ้อมให้เต็มสูบกว่านี้อีกเป็นเท่าตัว

[gallery columns="1" size="full" link="file" ids="359804,359805,359806"]

"เจ้าแหลม" ประกาศแต่ง "จ๊ะจ๋า" กลางสังเวียนชนะป้องกันแชมป์ WBC

ขณะเดียวกัน ศรีสะเกษ ยังเผยข่าวดีหลังเสร็จภารกิจในการป้องกันแชมป์ โดยระบุว่าตนที่จะจูงมือแฟนสาว "น้องจ๊ะจ๋า" พรพิมล สารแก้ว เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ซึ่งงานแต่งจะจะจัดที่ จ.ชุมพร สำหรับการชกในไฟต์นี้จ๊ะจ๋าก็มาชมการชกด้วย และขอฝากเชิญแฟน ๆ ไปร่วมงานแต่งงานของตนด้วย ยินดีให้การต้อนรับ ส่วนเรื่องสินสอดนั้น "เจ้าแหลม" แย้มเบา ๆ ว่าเป็นเงินสด 2 ล้านบาทและทองคำหนัก 20 บาท

related