svasdssvasds

ชีวิตผมขึ้นอยู่กับพี่!! ทีมงาน “เมอร์เซเดส” ลุ้นโบนัส 390 ล้านหาก “แฮมิลตัน-บ็อตทาส” ซิวแชมป์ประเภททีม

ชีวิตผมขึ้นอยู่กับพี่!! ทีมงาน “เมอร์เซเดส” ลุ้นโบนัส 390 ล้านหาก “แฮมิลตัน-บ็อตทาส” ซิวแชมป์ประเภททีม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บรรดาทีมช่าง และพนักงานของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี เตรียมลุ้นโบนัสกว่า 9 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 390 ล้านบาท ถ้าหาก ลูอิส แฮมิลตัน กับ วอล์ตเตรี่ บ็อตทาส สองนักขับของทีมช่วยกันคว้าแชมป์โลกประเภททีมมาครองได้ในฤดูกาลนี้

เมอร์เซเดส ประสบความสำเร็จในประเภทนักขับไปแล้ว หลัง ลูอิส แฮมิลตัน ประกาศศักดาคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 5 มาครองได้สำเร็จ แต่ในส่วนของการลุ้นแชมป์ประเภททีม เมอร์เซเดส คะแนนนำหน้า เฟอร์รารี่ คู่ปรับสำคัญที่มี เซบาสเตียน เวทเทล กับ คิมี ไรค์โคเนน อยู่แค่ 55 คะแนนเท่านั้น

[caption id="attachment_378179" align="aligncenter" width="715"] ชีวิตผมขึ้นอยู่กับพี่!! ทีมงาน “เมอร์เซเดส” ลุ้นโบนัส 390 ล้านหาก “แฮมิลตัน-บ็อตทาส” ซิวแชมป์ประเภททีม ทีมงานเมอร์เซเดส ฝากความหวังไว้ที่ แฮมิลตัน กับ บ็อตทาส[/caption]

ซึ่งถ้าหาก แฮมิลตัน กับ บ็อตทาส สามารถทำสำเร็จพนักงานของ เมอร์เซเดส ที่สำนักงานใหญ่กว่า 900 คน ก็จะได้รับโบนัสเฉลี่ยคนละ 10,000 ปอนด์ หรือประมาณ 430,000 บาทต่อคน หรือรวมเป็นเงินกว่า 9 ล้านปอนด์ หรือ 390 ล้านบาทเลยทีเดียว

สำหรับสนามต่อไป แฮมิลตัน กับ บ็อตทาส จะลงขับเคี่ยวกับทีมเฟอร์รารี่ ในศึกบราซิล กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศบราซิล ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ โดยถ้าหากทั้งคู่ทำผลงานได้ดี เมอร์เซเดส ก็มีลุ้นคว้าแชมป์โลกประเภททีมได้ในสนามนี้เช่นกัน

related