svasdssvasds

เตรียมลุยสี่เส้าที่จีน!! “ช้างศึกยู-23” เรียก “บัลลินี่-รัตนากร” เสริมทัพ

เตรียมลุยสี่เส้าที่จีน!! “ช้างศึกยู-23” เรียก “บัลลินี่-รัตนากร” เสริมทัพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

อเล็กซานเดร กามา กุนซือทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี หรือชุดปรีโอลิมปิกส์ ตัดสินใจเรียกตัว มาร์โก บัลลินี และ รัตนากร ใหม่คามิ เข้ามาเสริมทัพ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลสี่เส้า ที่เมืองหลานโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 12-20 พ.ย.

โดยทั้ง บัลลินี่ และ รัตนากร โดน มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ตัดชื่อออกจากชุดที่จะไปลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 ทำให้ อเล็กซานเดร กามา ตัดสินใจเรียกทั้งคู่ที่เป็นกำลังหลักของทีมชุดยู-23 อยู่แล้วก่อนหน้านี้ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง

กามา กล่าวว่า การเรียกทั้ง บัลลินี และ รัตนากร คือทั้งคู่ถือเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดนี้ และพวกเขาก็ได้พิสูจน์ตัวเอง จนถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทั้งสองคนได้โอกาสลงสนามหลายนัดในไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมา รัตนากร ยึดตำแหน่งตัวจริงของบุรีรัมย์ได้ ส่วน บัลลินี่ ก็ได้เล่นกับชัยนาทหลายนัด ทำให้เชื่อว่าทั้งสองคนจะช่วยยกระดับของทีมให้สูงขึ้นไปอีก

เตรียมลุยสี่เส้าที่จีน!! “ช้างศึกยู-23” เรียก “บัลลินี่-รัตนากร” เสริมทัพ

อดีตกุนซือบุรีรัมย์ กับ สิงห์ เชียงราย กล่าวต่อว่า ส่วนในรายของ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่หลุดจากทีมชาติชุดใหญ่เช่นกัน ทีมก็อยากจะได้ตัวแต่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ และสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แน่นอนว่าหาก อานนท์ สมบูรณ์เต็มร้อย จะเรียกเขามาเสริมทีมแน่นอน เพราะส่วนตัวชอบ อานนท์ ตั้งแต่ที่ได้ร่วมงานกันที่บุรีรัมย์ ผมรู้จักเขาดี ถ้าเขาพร้อมเต็มร้อย จะเรียกมาร่วมทีมแน่นอน ส่วนหลังจากนี้ใครก็ตามที่ทำผลงานได้ดี ประตูทีมชาติชุดนี้เปิดรับทุกคนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่ เพราะทีมต้องการคนที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติเสมอ

สำหรับ บัลลินี่ และ รัตนากร จะเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมทันที ในวันที่ 9 พ.ย.นี้ และจะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 12 พ.ย. ก่อนจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน เพื่อเดินทางไปทำศึกสี่เส้า ที่ประเทศจีนต่อไป

related