svasdssvasds

แด่นายที่รัก!! “วาร์ดี้” เปิดประมูลบ็อกซ์วีไอพี เพื่อมูลนิธิ “วิชัย ศรีวัฒนประภา”

แด่นายที่รัก!! “วาร์ดี้” เปิดประมูลบ็อกซ์วีไอพี เพื่อมูลนิธิ “วิชัย ศรีวัฒนประภา”

“เจมี่ วาร์ดี้” และภรรยา ทวิตเปิดประมูลที่นั่งบ็อกซ์วีไอพี นัด “จิ้งจอกสยาม” เปิดบ้านพบ “เบิร์นลีย์” สมทบทุนเข้ามูลนิธิ “วิชัย ศรีวัฒนประภา” พร้อมมอบรองเท้าสตั๊ดคู่ที่เจ้าตัวใส่ลงสนามนัดชนะ “คาร์ดิฟฟ์” 1-0

“เจมี่ วาร์ดี้” ดาวยิงตัวเก่งสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ “รีเบคกาห์ วาร์ดี้” ภรรยาสาวสวย เตรียมเปิดประมูลที่นั่งในบ็อกซ์วีไอพีของพวกเขา บนสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกมลีกนัดที่ “จิ้งจอกสยาม” จะเปิดบ้านรับมือ “เบิร์นลีย์” ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้ เพื่อนำเงินสมทบทุนในมูลนิธิของสโมสร ที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อจาก “มูลนิธิเลสเตอร์ ซิตี้” เป็นมูลนิธิ “วิชัย ศรีวัฒนประภา” เพื่อเป็นเกียรติให้กับ ประธานสโมสรผู้ล่วงลับจากอุบัติเหตุเฮลิค็อปเตอร์ตก เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แด่นายที่รัก!! “วาร์ดี้” เปิดประมูลบ็อกซ์วีไอพี เพื่อมูลนิธิ “วิชัย ศรีวัฒนประภา” แด่นายที่รัก!! “วาร์ดี้” เปิดประมูลบ็อกซ์วีไอพี เพื่อมูลนิธิ “วิชัย ศรีวัฒนประภา”

ภรรยาดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปี โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยระบุว่า “ผู้ที่ชนะการประมูล นอกจากจะได้นั่งชมเกมกับ เบิร์นลีย์ ในบ็อกซ์ วีไอพี พร้อมอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ยังจะได้พบปะเป็นการส่วนตัวกับดาวยิงจิ้งจอกสยาม รวมถึงจะได้รับรองเท้าสตั๊ดคู่ที่ วาร์ดี้ สวมลงสนามในเกมที่ทีมบุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1-0 ในนัดล่าสุด ซึ่งเป็นเกมแรกที่ทีมลงสนามหลังเกิดเหตุโศกนาฏกรรมอีกด้วย โดยผู้ที่ต้องการประมูล สามารถทำการประมูลผ่านทางอีเมล์ [email protected]

https://twitter.com/RebekahVardy/status/1059851779855339527

6 ปีที่แล้ว ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรง 34 ประตูจาก 42 นัดของกองหน้าโนเนมชาวอังกฤษวัย 25 ปี ถูก “เลสเตอร์ ซิตี้” ดึงมาร่วมล่าตาข่าย และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ประธานสโมสรผิดหวัง เป็นส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ฤดูกาล 2013-14 ก่อนที่จะขึ้นมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-16 จนถึงปัจจุบันเจ้าตัวในวัย 31 ปี ซัดให้ “จิ้งจอกสยาม” ไปแล้ว 92 ประตูจาก 240 นัด พูดได้เต็มปากเลยว่าการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ของเจ้าตัว ทำให้เขาติดทัพ “สิงโตคำราม” เป็นครั้งแรกในชีวิตในปี 2015 จนถึงปัจจุบัน

แด่นายที่รัก!! “วาร์ดี้” เปิดประมูลบ็อกซ์วีไอพี เพื่อมูลนิธิ “วิชัย ศรีวัฒนประภา” แด่นายที่รัก!! “วาร์ดี้” เปิดประมูลบ็อกซ์วีไอพี เพื่อมูลนิธิ “วิชัย ศรีวัฒนประภา” แด่นายที่รัก!! “วาร์ดี้” เปิดประมูลบ็อกซ์วีไอพี เพื่อมูลนิธิ “วิชัย ศรีวัฒนประภา”

ขอบคุณภาพ Leicester City Football Club  Jamie Vardy

 

related