svasdssvasds

ยังไม่ได้พูดสักคำ! "ฟลอยด์" ประกาศยกเลิกไฟต์กับนักชกญี่ปุ่น

ยังไม่ได้พูดสักคำ! "ฟลอยด์" ประกาศยกเลิกไฟต์กับนักชกญี่ปุ่น

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ออกมาประกาศยกเลิกไฟต์กับ เทนชิน นาซูกาวา นักสู้คิกบ็อกซิ่งชื่อดังชาวญี่ปุ่น ที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมย้ำว่าไม่เคยตอบตกลงจะสู้อย่างจริงจัง

ก่อนหน้านี้ ไรซิน ไฟติง เฟเดอเรชัน ,ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ และ เทนชิน นาซูกาวา ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงการดวลกำปั้นไฟต์นี้อย่างเป็นทางการจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก อย่างไรก็ตาม

ล่าสุด ยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด และไม่เคยยืนยันที่จะตอบตกลงสู้บนสังเวียนอย่างจริงจัง

ยังไม่ได้พูดสักคำ! "ฟลอยด์" ประกาศยกเลิกไฟต์กับนักชกญี่ปุ่น

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ กล่าวผ่านอินสตาแกรม “ผมต้องการขอโทษแฟนๆ เป็นอย่างยิ่ง สำหรับข้อมูลที่ทำให้เข้าใจผิดเกี่ยวกับงานแถลงข่าวที่ผ่านมา และผมสามารถรับรองได้ว่า ตัวผมเองยังไม่ได้มีความเห็นกับข้อตกลงที่เกิดขึ้น โดยทั้งหมดปราศจากความยินยอมและการอนุมัติจากผม”

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า วิดีโอที่ใช้ในการโปรโมตไฟต์ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ กับ เทนชิน นาซูกาวา ที่โพสต์ลงช่องยูทูปอย่างเป็นทางการของ Rizin ยังไม่ได้ถูกลบออก ซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไปว่าทางไรซิน ไฟติง เฟเดอเรชัน จะออกมาชี้แจงอย่างไร

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=ziPfZXQ0mgc[/embed]

related