svasdssvasds

ไม่ปิดโอกาส! "นิว" พร้อมเล่น "เจลีก" หาก "บีจี" ปล่อยซบ "เซเรโซ"

ไม่ปิดโอกาส! "นิว" พร้อมเล่น "เจลีก" หาก "บีจี" ปล่อยซบ "เซเรโซ"

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บีจี เอฟซี ออกมายอมรับว่าพร้อมเสมอในการไปเล่นใน เจลีก หากต้นสังกัดจะปล่อยตัวให้กับทีมพันธมิตรลูกหนังอย่าง เซเรโซ โอซาก้า

"เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางคนสำคัญบีจีเอฟซี ยืนยันไม่ปิดโอกาสตัวเอง ย้ายไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น แน่นอน หลังล่าสุด ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร เปิดเผยเองว่าขณะนี้ กำลังพูดคุยกับทางทีมพันธมิตรอย่าง เซเรโซ โอซาก้า รวมถึง ทีมอื่นๆในเจลีก ก็ให้ความสนใจ บีจีเอฟซี เพิ่งส่ง เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ไปอยู่กับทีม U23 ของ เซเรโซ โอซาก้า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในส่วนของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นายใหญ่ของทีม ยืนยันว่า ถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริง เจ้าตัวจะไปอยู่กับทีมชุดใหญ่ของสโมสร

"จริงๆตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่เลยครับ แต่ถ้าโอกาสเข้ามาแล้ว ก็พร้อมไปแน่นอนครับ ผมไม่รู้หรอกว่า ถ้าไปแล้ว จะเกิดอะไรขึ้น ผมอาจทำได้ดี หรือ ว่าล้มเหลว แต่ผมก็อยากลองไปสู้สักครั้ง อีกอย่าง การไปเล่นต่างประเทศ ก็เป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็กๆ ยิ่งเป็นญี่ปุ่น ผมยิ่งอยากสัมผัส เพราะ ผมอยากไปเรียนรู้ว่า เขาฝึกซ้อมกันแบบไหน ถึงได้มีมาตรฐานสูงขนาดนี้ และ ผมก็อยากพิสูจน์ตัวเองว่า ผมจะเล่นได้มั้ย หรือ ทำได้ดีแค่ไหนอย่างไรก็ตาม ระหว่างนี้ ผมโฟกัสไปที่ ทีมชาติ ก่อนครับ ผมอยากคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ กับทีม หลังจากนั้น อย่างที่บอก ถ้ามีโอกาส ผมพร้อมเสมอครับ" ฐิติพันธ์ กล่าว

related