svasdssvasds

ไม่ไกลเกินเอื้อม!! “มูรินโญ่” มั่นใจ “ปีศาจแดง” ยังมีลุ้นจบท็อปโฟว์

ไม่ไกลเกินเอื้อม!! “มูรินโญ่” มั่นใจ “ปีศาจแดง” ยังมีลุ้นจบท็อปโฟว์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เดอะ สเปเชียลวัน” โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีมว่า จะสามารถจบฤดูกาลด้วยการติด 1 ใน 4 ของตารางได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ล่าสุดจะบุกไปพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ พร้อมทั้งหล่นไปอยู่อันดับที่ 8 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย

"ปีศาจแดง" เดินทางไปเยือนเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยความมั่นใจหลังเก็บชัยชนะมา 3 นัดรวด แต่สุดท้ายลูกทีมของ มูรินโญ่ ก็ต้านทานความแข็งแกร่งของ “เรือใบสีฟ้า” ไม่ได้ก่อนจะพ่ายไป 1-3 โดย ซิตี้ ได้ประตูจาก ดาบิด ซิลบา นาทีที่ 12, เซร์คิโอ อเกวโร นาทีที่ 48 และอิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 86 ส่วน ยูไนเต็ด ตีไข่แตกได้จากจุดโทษของ อองโตนี มาร์กซิยาล ในนาทีที่ 58 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" มี 32 คะแนนแซง ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปยึดจ่าฝูงได้สำเร็จ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ซึ่งแพ้เป็นเกมที่ 4 ของฤดูกาล มี 20 คะแนนอยู่ที่ 8 และตามหลัง ซิตี้ ถึง 12 คะแนน

[caption id="attachment_381144" align="aligncenter" width="715"] ไม่ไกลเกินเอื้อม!! “มูรินโญ่” มั่นใจ “ปีศาจแดง” ยังมีลุ้นจบท็อปโฟว์ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ยกแรก จบลงด้วยชัยชนะของ ซิตี้[/caption]

หลังเกม มูรินโญ่ กล่าวว่า วันนี้สาเหตุหลักที่ลูกทีมเป็นรองก็คือ การไม่มี ป็อกบา คุมเกมกลางสนามเพราะบาดเจ็บ ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนสู้ ถึงแม้ เฟลไลนี จะลงมาทำหน้าที่แทนได้ดี แต่ศักยภาพของเขาก็ไม่พร้อมที่จะลงเล่นตลอด 90 นาที เขาแสดงศักยภาพได้ดีก็จริงแต่ไม่ใช่กับเกมนี้

ส่วนการมีแต้มห่างจากท็อป 4 ถึง 7 คะแนนนั้น มูรินโญ่ กล่าวว่า  ศักยภาพของทีมแตกต่างจากทีมอื่นตั้งแต่เปิดซีซั่น ปีที่แล้วทีมจบที่ 2 นั่นคือสิ่งที่น่าทึ่ง และปีนี้ก็ต้องสู้เพื่อท็อป 4 เพราะมองว่าระยะห่างยังไม่มากนัก ขณะเดียวกันเมื่ออยู่นอกท็อป 4 ตอนนี้จะให้พูดถึงการลุ้นแชมป์ก็ไม่ใช่เรื่อง

related