svasdssvasds

สู่ยุคใหม่! สื่อฝรั่งเศสเผย "โด้-เมสซี่" หลุดตัวเต็ง "บัลลง ดอร์ 2018"

สู่ยุคใหม่! สื่อฝรั่งเศสเผย "โด้-เมสซี่" หลุดตัวเต็ง "บัลลง ดอร์ 2018"

อาจจะหมดยุคของ 2 สุดยอดนักเตะอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี หลังมีข่าวหลุดออกมาว่ารางวัล "บัลลง ดอร์ " ไม่มีชื่อของทั้งคู่ติด 3 อันดับแรกของคนที่มีสิทธิ์ซิวรางวัลในครั้งนี้

ตามรายงานระบุชื่อของ เอริก มามรูธ นักข่าวกีฬาชาวฝรั่งเศสรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเขารู้รายชื่อนักเตะ 3 คนที่ตอนนี้ได้รับเสียงโหวตมากที่สุดสำหรับการชิงรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2018 หลังจากนับคะแนนไปแล้วครึ่งหนึ่ง ซึ่งทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ไม่อยู่ในกลุ่มนั้นทั้งคู่

นักข่าวฝรั่งเศสยังเผยว่า คนที่ได้เสียงโหวตมากที่สุดในตอนนี้ได้แก่ ลูก้า โมดริช จอมทัพชาวโครเอเชียของ เรอัล มาดริด , ราฟาแอล วาราน กองหลังเพื่อนร่วมทีมดีกรีเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติฝรั่งเศสรวมถึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยู่ในทัพตราไก่ชุดแชมป์โลกครั้งล่าสุดเช่นกัน

สำหรับ บัลลง ดอร์ 10 ครั้งก่อนหน้านี้มีเพียง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ที่ซิวรางวัลไปคนละ 5 สมัย ขณะที่การประกาศผู้ชนะรางวัลในปีนี้จะมีขึ้นในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ โดยแฟนบอลทั่วโลกมีโอกาสได้เห็นผู้ชนะหน้าใหม่

related