svasdssvasds

สดใสซาบซ่า! "บีจี เอฟซี" ได้ 6 สาว "แรบบิท เกิร์ล 2019"

สดใสซาบซ่า! "บีจี เอฟซี" ได้ 6 สาว "แรบบิท เกิร์ล 2019"

บีจี เอฟซี ได้ 6 สาว แรบบิท เกิร์ล 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากผู้เข้าประกวดกว่า 100 คน ซึ่งทั้ง 6 คนจะทำหน้าเป็นฑูตประชาสัมพันธ์และร่วมนำเชียร์ให้กับสโมสรในฤดูกาลหน้า

เมื่อ 14 พ.ย.61 "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2019" วันสุดท้ายของการเก็บตัวที่ วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นการประกาศผล 6 คน ที่ผ่านการคัดเลือกเป็น แรบบิท เกิร์ล ของสโมสร บีจีเอฟซี ประจำฤดูกาล 2019 ซึ่งผลปรากฎว่า 6 คน ที่ได้ทำหน้า แรบบิท เกิร์ล 2019 ประกอบด้วย "ฟ้า" วนิดา ดอกกุหลาบ, "ฟาง" ธัญญาลักษณ์ ช่างเงิน, "บีบี" พรนภัส พลอยปาริชาต, "บีม" ณัชชาภัทร แสงฤทธิ์, "อริส" อริศรา อาดำ และ "ออย" นฤภร พบร่มเย็น นอกจากนี้ยังมีรางวัล "นางงามมิตรภาพ" ที่เป็นการโหวตกันเองของผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน ซี่งรางวัลนี้เป็นของ "จินนี่" จิดาภา กาญจนพิกุล

สดใสซาบซ่า! "บีจี เอฟซี" ได้ 6 สาว "แรบบิท เกิร์ล 2019"

โดย "น้องบีบี" พรนภัส พลอยปาริชาต กล่าวหลังได้รับเลือกเป็น แรบบิท เกิร์ล 2019 ว่า "สำหรับ บีบี ก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับเลือก แต่ก็รู้สึกภูมิใจกับตัวเอง รู้สึกดีใจที่ความพยายามของเราประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามก็จะพัฒนาตัวเองต่อไปเพื่อหน้าที่ให้กับสโมสรและแฟนบอลให้ดีที่สุดค่ะ" เช่นเดียวกับ "น้องอริส" อริศรา อาดำ ที่กล่าวเสริมว่า "ตอนแรกที่มาประกวดก็ยอมรับตรงๆ ว่าไม่คิดว่าตัวเองจะได้ เราแค่ต้องการมาหาประสบการณ์ มาหามิตรภาพใหม่ๆ แต่ผลออกมาก็ได้ตำแหน่งเฉยเลย ซึ่งต้องขอบคุณทางคณะกรรมการที่เลือกพวกเราทั้ง 6 คนเข้ามาเป็น แรบบิท เกิร์ล 2019 ในครั้งนี้"

related