svasdssvasds

พร้อมลุย!! “โปรเม” มั่นใจมีลุ้นแชมป์ส่งท้ายปี+โบนัสอีก 1 ล้านเหรียญฯ

พร้อมลุย!! “โปรเม” มั่นใจมีลุ้นแชมป์ส่งท้ายปี+โบนัสอีก 1 ล้านเหรียญฯ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์หญิงหมายเลข 1 ของโลกชาวไทย ยืนยันพร้อมสำหรับการแข่งขันแอลพีจี เอ ทัวร์ รายการสุดท้ายของปี “ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ” ที่สหรัฐอเมริกา

“ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ”จะนำเอาโปรกอล์ฟสาว 72 คน ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้มาชิงเงินรางวัล 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 80 ล้านบาท ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 15-18 พฤศจิกายน

สำหรับรายการนี้จะเป็นรายการสุดท้ายของการสะสมคะแนนใน “เรซ ทู ซีเอ็มอี โกลบ” โดย "โปรเม" นำโด่งในตารางคะแนนมาโดยตลอด โดยตอนนี้มีแต้มสะสมที่ 4,354 คะแนน ทิ้งห่าง มิน จี ลี โปรออสเตรเลีย ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 กว่า 1,000 คะแนน

[caption id="attachment_382962" align="aligncenter" width="715"] พร้อมลุย!! “โปรเม” มั่นใจมีลุ้นแชมป์ส่งท้ายปี+โบนัสอีก 1 ล้านเหรียญฯ เธอลงแข่งรายการนี้ในฐานะแชมป์เก่า[/caption]

อย่างไรก็ตาม ในทัวร์นาเมนต์สุดท้ายนั้น จะรีเซตคะแนนของทุกคนใหม่หมดเพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นโบนัส โดย โปรเม มี 5,000 คะแนน ตามด้วย มินจี ลี 4,750 คะแนน, บรู๊ก เฮนเดอร์สัน 4,500 คะแนน, นาสะ ฮาตาโอกะ 4,250 คะแนน และปาร์ก ซุง ฮยุน 4,000 คะแนน โดยทั้ง 5 นี้ ใครคว้าแชมป์รายการนี้จะคว้าโบนัส 1 ล้านเหรียญฯ ทันที

โดยก่อนการแข่งขัน “โปรเม” กล่าวว่า จะพยายามทำผลงานในรายการนี้ให้ดีที่สุด เพื่อคว้ารางวัลโบนัส 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มาครองให้ได้ และเพื่อเป็นการตอบแทนตัวเองที่ทุ่มเทมาทั้งฤดูกาล

สำหรับผลงานของ “โปรเม” ในศึก “ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ” เธอเคยลงแข่งขันมาแล้ว 3 ครั้ง ถือว่าทำผลงานได้ดี เป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว, ปี 2016 คว้าอันดับที่ 4 ร่วม, ปี 2015 อันดับ 30 ร่วม

related