svasdssvasds

มายังไง! "เมืองทอง" ปัดข่าวเพจดังมั่ว "แสนสิริ" เทคโอเว่อร์สโมสร

มายังไง! "เมืองทอง" ปัดข่าวเพจดังมั่ว "แสนสิริ" เทคโอเว่อร์สโมสร

ฝ่ายบริหารของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาปฎิเสธข่าวลือว่า กลุ่มทุน แสนสิริ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของไทย เตรียมเข้าเทคโอเวอร์สโมสร พร้อมยืนยันเจ้าของทีมและผู้ถือหุ้นยังเป็นกลุ่มเดิม

หลังก่อนหน้านี้ได้มีเพจฟุตบอลชื่อดัง ลงข่าวว่า กลุ่มทุน แสนสิริ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของไทย เตรียมเข้าเทคโอเวอร์สโมสรฟุตบอลชื่อดังของไทยอย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ซึ่งทำให้เกิดความสนใจจากแฟนฟุตบอลไทยว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่เพราะก่อนหน้านี้ก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่าสโมสรแห่งนี้มีกลุ่มทุนที่สนับสนุนและเจ้าของที่บริหารงานมาอย่างยาวนาน

ล่าสุดทางฝ่ายบริหารของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์กีฬาเว็บหนึ่งว่าข่าวที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดซึ่งมีใจความดังนี้ "ข่าวที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริงเลย สโมสรยังมีเจ้าของคนเดิมกลุ่มทุนที่สนับสนุนก็ยังคงเดิม ส่วนข่าวเกี่ยวกับทีม บางกอก เอฟซี ก็ไม่ใช่ บริษัท แสนสิริ ที่จะเข้ามาเทคโอเว่อร์ เป็นเพียงแค่ผู้บริหารคนหนึ่งของ แสนสิริ ที่สนใจอยากทำทีมฟุตบอลก็เลยเข้ามาพูดคุยกันก็เท่านั้นเอง"

สำหรับสาเหตุที่เพจดังนำประเด็นไปโยงเข้ากับการเทคโอเว่อร์สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็น่าจะมาจาก การที่ บริษัท แสนสิริ มีความสนิทสนมกันกับสโมสรเป็นอย่างดี และตัวประธาน กลุ่มทุน บ.แสนสิริ ก็ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลจึงถูกจับมาโยงกัน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้คงต้องรอการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งจากทางฝั่งของ "กิเลนผยอง" อีกครั้ง

related