svasdssvasds

ของขวัญชิ้นสุดท้าย!! ทัพฟุตซอล “สมุทรปราการ” ประกาศนำเหรียญ “เจียงฮายเกมส์” กราบศพ “เจ้าเบส”

ของขวัญชิ้นสุดท้าย!! ทัพฟุตซอล “สมุทรปราการ” ประกาศนำเหรียญ “เจียงฮายเกมส์” กราบศพ “เจ้าเบส”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

อาจารย์ และเพื่อน-พี่น้อง ในวงการฟุตซอลต่างร่วมอาลัยต่อการจากไปของ “เจ้าเบส” จักกรี ชนชนะชัย นักฟุตซอลดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จากโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ประสบอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกชน ระหว่างเดินทางกลับจากการฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมฟุตซอลจังหวัดสมุทรปราการ ที่กำลังอยู่ในช่วงเดินทางไปแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” ที่จังหวัดเชียงราย ได้เดินทางไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ “เจ้าเบส” ที่วัดพระธาตจอมแว่ โดยถ้าหากไม่ติดซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี “เจ้าเบส” จะต้องเดินทางมาแข่งขันฟุตซอลเจียงฮายเกมส์ ในนามจังหวัดสมุทรปราการด้วย

[caption id="attachment_387407" align="aligncenter" width="715"] ของขวัญชิ้นสุดท้าย!! ทัพฟุตซอล “สมุทรปราการ” ประกาศนำเหรียญ “เจียงฮายเกมส์” กราบศพ “เจ้าเบส” ทีมฟุตซอลสมุทรปราการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ "เจ้าเบส"[/caption]

นอกจากนี้เจ้าของเฟซบุ๊ก  Tor Bangkaeo ซึ่งเป็นอาจารย์ และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ได้โพสต์ข้อความอาลัยต่อการจากไปของลูกศิษย์อันเป็นที่รัก พร้อมประกาศนำทัพฟุตซอลสมุทรปราการคว้าเหรียญรางวัลเพื่อไปกราบศพ “เจ้าเบส” โดยมีใจความว่า

“ครูไม่รู้จะบอกถึงความรู้สึกตอนนี้ ครูรักและเป็นห่วงเราอยากเห็นเราประสบความสำเร็จในชีวิต จากเด็กตัวน้อยๆวิ่งตามหาฝันเข้ากรุงเทพ อดทน เหนื่อย ทุกๆอย่างจนประสบความสำเร็จ ติดทีมชาติ U 20

ตามฝันที่ตั้งใจไว้ #ครูโคตรเสียใจเลยเบสเอ้ย!!!

#ครูจะเอาเหรียญกีฬาแห่งชาติไปกราบที่ศพเรานะลูกอย่างที่เราเคยบอกครูไว้..ว่าครูเอาเหรียญมาฝากผมด้วยนะผมคงไม่ได้ไปช่วยติดซ้อมครับ !!! #และครูจะหาทางช่วยครอบครัวของเบสนะลูกครูสัญญา

ของขวัญชิ้นสุดท้าย!! ทัพฟุตซอล “สมุทรปราการ” ประกาศนำเหรียญ “เจียงฮายเกมส์” กราบศพ “เจ้าเบส”

นอกจากนี้บรรดาสโมสรต่างๆ ในศึกฟุตซอลลีกของไทย รวมถึงบรรดาเพื่อนร่วมทีมของ “เจ้าเบส” ทั้งที่โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว รวมถึงในระดับทีมชาติ ต่างก็โพสต์อาลัยต่อการจากไปของ “เจ้าเบส” โดยทุกคนต่างเสียดายที่ทีมชาติไทยต้องเสียนักฟุตซอลอนาคตไกล รวมถึงของให้ “เจ้าเบส” ไปสู่ภพภูมิที่ดีต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB : Tor Bangkaeo

related