svasdssvasds

ลงผิดที่! "เวียดนาม" เซ็ง เหมาลำเยือนสนาม "ฟิลิปินส์" กลับไร้ ตม.

ลงผิดที่! "เวียดนาม" เซ็ง เหมาลำเยือนสนาม "ฟิลิปินส์" กลับไร้ ตม.

ทีมฟุตบอลทีมชาติเวียดนาม สุดเซ็งเหมาเครื่องบินตรงไปยังเมือง บาโคลอด ของ ฟิลิปินส์ เพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศนัดแรก แต่กลับเดินทางเข้าประเทศไม่ได้ เพราะไม่มีด่านตรวจคนเข้าเมืองและไม่เคยรับเที่ยวบินนานาชาติมาก่อน

"ทีมดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม ต้องประสบปัญหาระหว่างการเดินทางไปแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับฟิลิปปินส์ หลังจากอุตส่าลงทุนเหมาเครื่องบิน แต่กลับเดินทางเข้าประเทศไม่ได้ เวียดนาม มีโปรแกรมต้องแข่งขันกับ ดิ อัซคาลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม ในเวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย พวกเขาจึงลงทุนเหมาเครื่องบินเพื่อบินตรงไปยัง บาโคลอด ซึ่งเป็นสังเวียนฟาดแข้งในครั้งนี้

อย่างไรก็ดี พวกเขากลับประสบปัญหาเมื่อทางสนามบินบาโคลอด เป็นสนามบินภายในประเทศ ทำให้ไม่มีด่านตรวจคนเข้าเมืองและไม่เคยรับเที่ยวบินนานาชาติมาก่อน ส่งผลให้นักเตะและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชต้องรอนานกว่าชั่วโมง ก่อนจะถูกนำตัวไปทำเรื่องที่สำนักงานซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินถึง 15 กิโลเมตร ล่าสุด ทีมชาติเวียดนามได้เดินทางถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้ว และไม่ได้ฝึกซ้อมในวันแรกตามโปรแกรมเดิมที่วางเอาไว้ จากเหตุการณ์วุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้น

related