svasdssvasds

พรุ่งนี้จบงาน! "ราเยวัช" มั่นใจ "ช้างศึก" ตีตั๋วเข้ารอบชิงฯ ศึกชิงแชมป์อาเซียน

พรุ่งนี้จบงาน! "ราเยวัช" มั่นใจ "ช้างศึก" ตีตั๋วเข้ารอบชิงฯ ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมที่ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ไทยส่ง มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูของทีม เข้าร่วมแถลงข่าว

โดย ช้างศึก บุกไปเสมอ ทัพเสือเหลือง ในนัดแรกมา 0-0 ทำให้สถานการณ์ปัจจุบัน ต้องเปิดบ้านชนะให้ได้สถานเดียว จึงจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เพราะหากจบลงด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์ จะตกรอบด้วยกฎอเวย์โกลทันที

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “สำหรับเกมพรุ่งนี้ก็พร้อมเต็มที่ โดยพรุ่งนี้ถือเป็นเกมตัดสินที่ราชมังคลาฯ ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมให้เยอะๆ เหมือนที่บูกิต จาลิล ก็หวังว่าพรุ่งนี้จะได้เจอบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม เราจะสร้างประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน”

“จริงอยู่ที่ทีมชุดนี้ส่วนใหญ่ยังไม่เคยได้แชมป์ในรายการนี้ แต่ทุกคนก็รู้เป้าหมายของเราว่าเป็นอะไร เพราะมันสำคัญมากสำหรับแฟนบอลชาวไทย แต่อย่างที่บอกพรุ่งนี้เป็นเกมที่ใหญ่ เราต้องตีตั๋วผ่านสู่รอบชิงชนะเลิศไปให้ได้ เราต้องมองไปที่ละสเต็ป ไม่อยากมองข้ามขั้น พรุ่งนี้เราจะจบงานนี้”

“หากสถานการณ์ผลออกมาเสมอ และต้องต่อเวลา หรือ ดวลจุดโทษ ผมพร้อมทำทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร แต่เป้าหมายของเราตั้งเป้าไว้ที่ชัยชนะ อย่างเกมแรกเราไม่ได้ตั้งใจไปรับ แต่ด้วยบรรยากาศในวันนั้นที่บูกิต จาลิล ทำให้นักเตะมีแรงกระตุ้น แรงใจที่จะเล่นนับตั้งแต่เริ่มเกม พรุ่งนี้ที่ราชมังฯ เราจะพยายามทำประตูให้ได้”

related