svasdssvasds

“กาซอล” ชี้ เส้นทาง “เลอบรอน” พา “เลเกอร์ส” คว้าแชมป์ พาพร้อมแรงกดดันมหาศาล

“กาซอล” ชี้ เส้นทาง “เลอบรอน” พา “เลเกอร์ส” คว้าแชมป์ พาพร้อมแรงกดดันมหาศาล

“พอล กาซอล” เซ็นเตอร์ชาวสแปนิชของ “สเปอร์ส” กล่าวถึงเส้นทางอนาคตของ “เลอบรอน เจมส์” ผู้นำคนใหม่ของ “เลเกอร์ส” หากพาทีมคว้าแชมป์ จะเป็นที่รักไปตลอดกาล แต่ต้องแลกกับแรงกดดันมหาศาล

“พอล กาซอล” อดีตเซนเตอร์ชาวสแปนิชของ “ลอสแองเจลลิส เลเกอร์ส” ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ “ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส” ในฝั่งตะวันตก กล่าวถึงเส้นทางการเป็นผู้กอบกู้เฟรนไชส์ของ “คิงเจมส์” ว่าหากสามารถพา “เลเกอร์ส” คว้าแชมป์ได้สำเร็จ จะเป็นที่รักของแฟนๆ และทีมไปตลอดกาล แต่ต้องแลกกับแรงกดดันมหาศาล ที่จะถาโถมเข้ามาทุกทิศทาง

“กาซอล” ชี้ เส้นทาง “เลอบรอน” พา “เลเกอร์ส” คว้าแชมป์ พาพร้อมแรงกดดันมหาศาล “กาซอล” ชี้ เส้นทาง “เลอบรอน” พา “เลเกอร์ส” คว้าแชมป์ พาพร้อมแรงกดดันมหาศาล

เซนเตอร์เลือดกระทิงดุวัย 38 ปี กล่าวถึง “เลเกอร์ส” ในยุค “เลอบรอน เจมส์” ว่า “ถ้าคุณประสบความสำเร็จกับ เลเกอร์ส คุณจะเป็นที่รักไปตลอดกาล แต่นั่นจะมาพร้อมความเครียด และแรงกดดันที่ไม่เหมือนที่อื่นๆ”

“ที่นั่นมีสื่อต่างๆ เป็นโหลเลย ที่จะมาวุ่นวาย และขุดคุยเรื่องราวต่างๆ มันขึ้นอยู่กับว่าคุณนั้นเป็นใคร และคุณทำได้แค่ไหน”

“แต่ถ้าคุณประสบความสำเร็จ มันจะหอมหวาน และไม่มีอะไรมาเทียบได้เลย”

“กาซอล” ชี้ เส้นทาง “เลอบรอน” พา “เลเกอร์ส” คว้าแชมป์ พาพร้อมแรงกดดันมหาศาล “กาซอล” ชี้ เส้นทาง “เลอบรอน” พา “เลเกอร์ส” คว้าแชมป์ พาพร้อมแรงกดดันมหาศาล “กาซอล” ชี้ เส้นทาง “เลอบรอน” พา “เลเกอร์ส” คว้าแชมป์ พาพร้อมแรงกดดันมหาศาล

กาซอลผู้พี่ ผนึกกำลังกับ “โคบี้ ไบร์อัน” ตำนานของทีมในปี 2009 และ 2010 คว้าแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน แน่นอนว่าเจ้าตัวคือหนึ่งในผู้เล่นต่างชาติ ที่เป็นที่จดจำของแฟนบาสเก็ตบอล “เอ็นบีเอ” โดยเฉพาะผลงานการนำ “ทีมชาติสเปน” ต่อกรกับ “ทีมชาติสหรัฐอเมริกา” ในโอลิมปิกเกมส์ ทั้งในปี 2008 กับ 2012 ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเป็นผู้เล่นที่แฟนๆ เลเกอร์ส” จดจำและมอบความรักให้เสมอมา แม้จะย้ายไปเล่นให้ต่างทีมก็ตาม

“กาซอล” ชี้ เส้นทาง “เลอบรอน” พา “เลเกอร์ส” คว้าแชมป์ พาพร้อมแรงกดดันมหาศาล

ขอบคุณภาพ NBA

related