svasdssvasds

ใส่หมดแม็ก! "สิงโตน้ำเงินคราม" ปะทะ "เรือใบสีฟ้า" บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกคืนนี้

ใส่หมดแม็ก! "สิงโตน้ำเงินคราม" ปะทะ "เรือใบสีฟ้า" บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกคืนนี้

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 เกมบิ๊กแมตช์ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พบกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เวลา 00.30 น.

ไปดูกันที่ เจ้าถิ่นของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่พาทีมสะดุด หลังจากแพ้ 2 จาก 3 เกมล่าสุด รวมถึงเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่บุกไปแพ้ วูล์ฟส์ 1-2 ทำให้ตอนนี้นี้หล่นมาอยู่อันดับ 4 แล้ว

ส่วนสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ เหลือเพียงรอเช็คความฟิตของ วิคเตอร์ โมเซส รายเดียว ส่วนตัวหลักคนอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด แนวรับน่าจะใช้ ดาวิด ลุยซ์ จับคู่กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แดนกลางมี จอร์จินโญ ประสานงานกับ มาเตโอ โควาซิช และ เอ็นโกโล ก็องเต้ ส่วนสามประสานแนวรุก มี เอเด็น อาซาร์, เปโดร โรดริเกวซ และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า ที่พาทีมโชว์ฟอร์มสุดยอดในลีก ด้วยการออกสตาร์ตแบบไร้พ่ายสถิติ ชนะ13 เสมอ 2 แต่สภาพทีมเกมนี้ถือว่าไม่ค่อยสมบูรณ์นอกจากจะยังไม่มี เบนจามิน เมนดี้, คลาดิโอ บราโว และ เอเลเควียม ม็องกาลา ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ยังต้องรอเช็คความฟิต ของ เควิน เดอ บรอยน์ และ เซร์คิโอ อเกวโร ด้วย

อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่พร้อมลงสนามก็ถือว่าโหดไม่ใช่เล่น คาดว่า เป๊ป น่าจะมาในระบบเดิมคือ 4-3-3 ผู้รักษาประตูเป็น เอแดร์ซอน โมราเอส แนวรับ ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์, ฟาเบียน เดล์ฟ กองกลาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แฟร์นันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา แนวรุก ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส, ลีรอย ซาเน่

related