svasdssvasds

คนละชั้น!! “มูรินโญ่” รับสภาพสู้ “หงส์แดง” ไม่ได้แต่ยังหวังจบท็อป 4

คนละชั้น!! “มูรินโญ่” รับสภาพสู้ “หงส์แดง” ไม่ได้แต่ยังหวังจบท็อป 4

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับสภาพว่า ลูกทีมของเขาสู้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่ได้เลยในศึกแดงเดือด เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็ยังหวังที่จะนำทีมจบท็อป 4 ให้ได้

เกมแดงเดือดที่แอนฟิลด์ “หงส์แดง” ได้ประตูนำไปก่อนจาก ซาดิโอ มาเน่ แต่ เจสซี่ ลินการ์ด ก็มายิงตีเสมอให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ แต่สุดท้าย ลิเวอร์พูล ก็มาได้ เชอร์ดาน ชากิรี่ สวมบทเป็นซูเปอร์ซับเหมาคนเดียว 2 ประตูให้ ลิเวอร์พูล ชนะไปเด็ดขาด 3-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญขึ้นไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง ส่วน “ปีศาจแดง” แพ้ในเกมลีกเป็นนัดที่ 5 อยู่อันดับ 6 มี 26 คะแนน

คนละชั้น!! “มูรินโญ่” รับสภาพสู้ “หงส์แดง” ไม่ได้แต่ยังหวังจบท็อป 4

หลังเกม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของปีศาจแดง ออกมายอมรับว่า ในเกมแดงเดือดที่เพิ่งจบไป ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเห็นได้ชัด พวกเขามีทั้งความกระหายในชัยชนะ พละกำลังที่ยอดเยี่ยม และเทคนิคที่ดี  ลิเวอร์พูล เหนือกว่าลูกทีมของเขาทุกอย่าง แต่ทีมของเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว และมีโอกาสมากมายที่จะตีเสมอ และเป็นผู้ชนะใน 10-15 นาทีสุดท้ายเช่นกัน

ส่วนโอกาสจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 ของตาราง หลังมีแต้มห่างจาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่อยู่อันดับ 4 ถึง 11 แต้มนั้น กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีสิทธิจบอันดับ 4 ถึงไม่ง่ายแต่แน่นอนว่า ทุกคนมีโอกาสก้าวไปถึงตรงนั้นได้ โดยขั้นแรกจะต้องขยับขึ้นไปที่อันดับ 5 ให้ได้ก่อน และค่อยเป็นค่อยไปหลังจากนั้น

related