svasdssvasds

งานช้าง!! “คล็อปป์” ยอมรับเจอ “บาเยิร์น” ในแชมเปี้ยนส์ลีกสุดหิน

งานช้าง!! “คล็อปป์” ยอมรับเจอ “บาเยิร์น” ในแชมเปี้ยนส์ลีกสุดหิน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับตามตรงว่า การที่ต้องโคจรมาพบกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นงานหนักของพวกเขาอย่างแน่นอน

โดยอดีตกุนซือดอร์ทมุนด์ ที่รู้พิษสงของ บาเยิร์น เป็นอย่างดีกล่าวว่า นี่เป็นงานยากแน่นอน บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมระดับแถวหน้า แต่ก็ถือเป็นเรื่องดีที่ตัวเขาเองจะได้กลับบ้านเกิด โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีเวลาเตรียมตัวอีกมาก หวังว่า ทุกคนจะทำผลงานได้ดี และพร้อมสำหรับเกมนัดดังกล่าว

[caption id="attachment_403916" align="aligncenter" width="715"] งานช้าง!! “คล็อปป์” ยอมรับเจอ “บาเยิร์น” ในแชมเปี้ยนส์ลีกสุดหิน สมัยคุมทัพ ดอร์ทมุนด์ "คล็อปป์" รู้พิษสง บาเยิร์น เป็นอย่างดี
[/caption]

ด้าน มานูเอล นอยเออร์ นายด่านทีมชาติเยอรมันของบาเยิร์น มิวนิค ต่างมีทรรศนะที่ต่างออกมาไปจาก คล็อปป์ โดยเจ้าตัวมั่นใจว่า การเจอกับ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ใช่งานหนักหนาอะไร โดย นอยเออร์ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาก อีกทั้งยังมีเกมรุกที่จู่โจมคู่แข่งได้อย่างรวดเร็ว แต่ ลิเวอร์พูล ก็มีจุดอ่อนเช่นกัน รวมถึงจะต้องเจอกับเกมรุกที่ดีของ บาเยิร์น ด้วย จึงไม่ใช่เรื่องง่ายลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะผ่านพวกเขาไปได้

สำหรับเกมคู่นี้ นัดแรก บาเยิร์น จะบุกไปเยือน "หงส์แดง" ที่ แอนฟิลด์ ก่อนในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ก่อนกลับมาเตะเลกสองที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันที่ 13 มีนาคม

related