svasdssvasds

ทางสะดวก!! ยก “เรือใบสีฟ้า” เต็ง 1 คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก

ทางสะดวก!! ยก “เรือใบสีฟ้า” เต็ง 1 คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แล็ดโบร๊กส์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังเจองานไม่หนักในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับสลากไปเจอกับ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 สโมสรจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งดูจากชื่อชั้น และฟอร์มการเล่นแล้ว เกจิทั่วโลกเชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่มีประสบการณ์ในศึกบุนเดสลีกามาอย่างโชกโชนจะนำลูกทีมเอาชนะ ชาลเก้ พร้อมทั้งผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้อย่างแน่นอน

[caption id="attachment_403940" align="aligncenter" width="715"] ทางสะดวก!! ยก “เรือใบสีฟ้า” เต็ง 1 คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ลิเวอร์พูล-เรอัล มาดริด อยู่เต็ง 5 เท่ากัน[/caption]

ส่วนเต็ง 2 “แลดโบร๊กส์” ยกให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่มีโปรแกรมพบกับ โอลิมปิก ลียง จากฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีม ข้ามมาที่เต็ง 3 เป็น “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ และจะเจอกับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ด้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ที่ต้องโคจรมาพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ถูกยกให้เป็นเต็ง 5 ร่วมกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์เก่า แต่ก็เหนือกว่า บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของพวกเขาที่ถูกยกให้เป็นเต็ง 7

ข้ามมาที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งตัวแทนจากเกาะอังกฤษ หลุดไปอยู่เต็ง หลังถูกจับสลากไปชนกับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูง ลีก เอิง และเต็ง 4  ที่นำทัพโดย เนย์มาร์, คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ และ เอดิสัน คาวานี่

[caption id="attachment_403942" align="aligncenter" width="715"] ทางสะดวก!! ยก “เรือใบสีฟ้า” เต็ง 1 คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แมนฯยูไนเต็ด หลุดวงโคจรไปอยู่เต็ง 11[/caption]

สรุปอัตราต่อรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุดของ แล็ดโบร๊กส์

เต็ง 1 : แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เต็ง 2 : บาร์เซโลน่า

เต็ง 3 : ยูเวนตุส

เต็ง 4 : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เต็ง 5 : เรอัล มาดริด-ลิเวอร์พูล

เต็ง 7 : บาเยิร์น มิวนิค

เต็ง 8 : แอตเลิตโก มาดริด

เต็ง 9 : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เต็ง 10 : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เต็ง 11 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เต็ง 12 : อาแอส โรม่า

เต็ง 13 : ปอร์โต้-อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เต็ง 15 : โอลิมปิก ลียง

เต็ง 16 : ชาลเก้ 04

 

related