svasdssvasds

อยู่ไม่ได้ก็กลับ!! “ม้าลาย” เตรียมยืม “ป็อกบา” ค้าแข้งกัลโช่ฯคำรบสอง

อยู่ไม่ได้ก็กลับ!! “ม้าลาย” เตรียมยืม “ป็อกบา” ค้าแข้งกัลโช่ฯคำรบสอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมดึง พอล ป็อกบา เพลเมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาค้าแข้งบนแผ่นดินอิตาลีอีกครั้ง หลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ลงเล่นในสีเสื้อของ “ปีศาจแดง”

ตุ๊ดโต๊สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานว่า มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังผู้ดูแลพอล ป็อกบา มีการเจรจากับตัวแทนของทีมม้าลายในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่ง ยูเวนตุส ก็มีความต้องการดึงตัวกองกลางรายนี้กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง ซึ่งจะเริ่มจากสัญญายืมตัวก่อนในช่วงหน้าหนาวนี้ และจะซื้อขาดในภายหลังช่วงซัมเมอร์หน้า

[caption id="attachment_404121" align="aligncenter" width="715"] อยู่ไม่ได้ก็กลับ!! “ม้าลาย” เตรียมยืม “ป็อกบา” ค้าแข้งกัลโช่ฯคำรบสอง เจ้าตัวไม่ค่อยจะลงรอยกับ "มูรินโญ่" สักเท่าไหร่นัก[/caption]

สำหรับ ป็อกบา ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับยูเวนตุส เมื่อปี 2012 ก่อนจะโชว์ผลงานยอดเยี่ยมซัดไป 28 ประตู จากการลงเล่น 128 นัด ทำให้ “ปีศาจแดง” ทุ่มเงินเป็นสถิติโลกคว้าตัวมาร่วมทีมอีกครั้ง ในปี 2016 แต่ในช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงเล่น และมีข่าวว่า เจ้าตัวมีเรื่องบาดหมางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของปีศาจแดงอีกด้วย

related