svasdssvasds

ลบฝันร้าย!! “อดิศักดิ์” ยืนยันจะรับหน้าที่สังหารจุดโทษต่อไป

ลบฝันร้าย!! “อดิศักดิ์” ยืนยันจะรับหน้าที่สังหารจุดโทษต่อไป

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย เชื่อว่าทุกคนก้าวผ่านความผิดหวังจากรายการชิงแชมป์อาเซียนกันไปแล้ว และกำลังโฟกัสกับศึก เอเชียนคัพ ที่กำลังจะมาถึงเต็มที่ พร้อมทั้งยืนยันถ้าหากได้รับมอบหมายให้ยิงจุดโทษก็จะทำหน้าที่ต่อไป และจะไม่ปฎิเสธ

โดยเจ้าของฉายา “AK9” เปิดเผยว่า “ผมว่ามันผ่านไปแล้วครับ (ชิงแชมป์อาเซียน) จริงอยู่ที่เราเคยผิดหวังกันมากๆ แต่เราก็ไม่จำเป็นต้องจมปลัก เพราะเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้ ดังนั้นผมเชื่อว่าทุกคน ก้าวผ่านมันไปแล้ว และกำลังโฟกัสในรายการเอเชียนคัพ ที่กำลังจะมาถึงกันเต็มที่ แน่นอนว่า จากการที่เราห่างหายไปถึง 12 ปี ผมมั่นใจว่า ทุกคนกระหายที่จะลงเล่นกันมากๆ”

“ส่วนตัวผม จากการพลาดจุดโทษในวันนั้น มาตอนนี้ ก็ดีขึ้นบ้างครับ แต่ถ้าถามว่า ลืมไปเลยหรือเปล่า ก็คงเป็นไปไม่ได้ ลึกๆ ก็ยังเสียใจอยู่ แต่ก็พยายามไม่คิดถึงมัน และในฐานะที่ผมเป็นนักฟุตบอล สักวันหนึ่ง ผมก็ต้องเผชิญกับเหตุการณ์แบบนั้นอีก และหลังจากนี้ ถ้ามีโอกาส ผมก็ยังพร้อมที่จะรับหน้าที่เหมือนเดิม เพราะอย่างที่บอก ในเมื่อเลี่ยงไม่ได้ ผมขอสู้กับมันดีกว่า”

ลบฝันร้าย!! “อดิศักดิ์” ยืนยันจะรับหน้าที่สังหารจุดโทษต่อไป

“ขณะที่บรรยากาศในทีม ก็ยังดีเหมือนเดิมครับ อาจมีน้องๆ หน้าใหม่เข้ามาบ้าง แต่ทุกคน ก็คุ้นเคยกันดี อีกอย่าง การได้ 4 คนนั้น (ธีรศิลป์ แดงดา , ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธีราทร บุญมาทัน และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์) เข้ามา ก็ทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น และถ้าเราจูนกันติด ประกอบกับ ด้วยอะไรหลายๆอย่าง ที่โอเคมากขึ้น  ผมเชื่อว่า เราก็มีโอกาสที่ผ่านเข้ารอบไปได้”

“ที่ผ่านมา เอเชียนเกมส์ เป็นรายการใหญ่สุดที่ผมเคยเล่น แต่พอมาเป็น เอเชียนคัพ ผมรู้สึกว่า ท้าทายมากขึ้นไปอีก เพราะนี่เป็นรายการใหญ่สุดแห่งทวีป ซึ่งแต่ละทีม ก็จะส่งผู้เล่นชุดดีที่สุดมา และตั้งเป้าหมายกันไว้สูง แต่เราก็ไม่ได้กังวลอะไรครับ ผมมองว่า เป็นเรื่องดีมากกว่า ที่เราจะมีโอกาส เจอกับทีมที่แข็งแกร่ง แน่นอนว่า เราจะพยายามสู้ให้ถึงที่สุดครับ และหวังว่าแฟนบอล จะคอยเป็นกำลังใจให้เราเหมือนเดิม” อดิศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เอเชียนคัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี โดยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฐานะเจ้าภาพ , ทีมชาติอินเดีย และ ทีมชาติบาห์เรน

ลบฝันร้าย!! “อดิศักดิ์” ยืนยันจะรับหน้าที่สังหารจุดโทษต่อไป

โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 6 มกราคม 2562 เวลา 20.30

ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินเดีย

สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี

วันที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 18.00

ทีมชาติบาห์เรน พบ ทีมชาติไทย

สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ

วันที่ 14 มกราคม 2562 เวลา 23.00

ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ทีมชาติไทย

สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์

related