svasdssvasds

พร้อมแล้ว!! “เอเมรี” เผย “โอซิล” จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง นัดพบ “เบิร์นลีย์”

พร้อมแล้ว!! “เอเมรี” เผย “โอซิล” จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง นัดพบ “เบิร์นลีย์”

“อูไน เอเมรี” กุนซือชาวสแปนิชของ “อาร์เซนอล” ยืนยันว่า ไม่สนใจเรื่องค่าเหนื่อยของ “เมซุต โอซิล” เพลย์เมเกอร์ชาวเยอรมัน เพราะทุกคนล้วนเท่าเทียม และการเลือกลูกทีมลงสนาม เป็นเหตุผลด้านแท็กติกเท่านั้น

เพลย์เมเกอร์ชาวเยอรมัน มีปัญหาเรื่องความฟิต และฟอร์มการเล่นมาตลอด ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว หรือแม้แต่การรับใช้ “ทีมชาติเยอรมัน” ในทัวร์นาเมนต์ “ฟุตบอลโลก 2018” ที่ประเทศรัสเซีย โดย “เทพปรือ” ไม่ได้เป็น 1 ใน 11 ตัวจริงของ “ปืนใหญ่” ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แม้จะมีค่าเหนื่อยอยู่ราว 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็ตาม

พร้อมแล้ว!! “เอเมรี” เผย “โอซิล” จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง นัดพบ “เบิร์นลีย์” พร้อมแล้ว!! “เอเมรี” เผย “โอซิล” จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง นัดพบ “เบิร์นลีย์” พร้อมแล้ว!! “เอเมรี” เผย “โอซิล” จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง นัดพบ “เบิร์นลีย์”

กุนซือชาวสแปนิชวัย 47 ปี กล่าวถึงกรณีดังกล่าวการกลับมาลงสนามของ “โอซิล” ว่า “ในแต่ละนัด เราก็ต้องการสิ่งที่แตกต่างกันไป ทั้งในทางแท็กติกและส่วนบุคคล ไม่ใช่แค่สำหรับเขาเท่านั้น เงินเดือนของนักเตะไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับผม ผมไม่รู้เงินเดือนของนักเตะเลย เพราะสำหรับผม พวกเขาเหมือนกันหมด”

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความมุ่งมั่น และพวกเขาก็มีสิ่งนี้ นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่น ที่ผมตัดสินใจไม่ส่งใครลงเล่น ก็เพราะเหตุผลด้านแท็กติก มันก็เหมือนกันหมด ไม่ว่าจะเขาหรือว่าคนอื่นๆ”

“ถ้าคุณจะถามถึงว่ามันแตกต่างกันไหม ที่คนหนึ่งมีค่าเหนื่อยมาก อีกคนมีค่าเหนื่อยน้อย สำหรับผมเหมือนกันหมด”

“เมซุตพร้อมสำหรับเสาร์นี้ ผมเชื่อมั่นในตัวเขา ผมเชื่อมั่นในทีมและนักเตะของเรา เรากำลังจะได้ลงเล่น และแผนของเราก็คือการใช้แท็กติกที่ทำให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะแต่ละคน นั่นคือเป้าหมายของผม”

พร้อมแล้ว!! “เอเมรี” เผย “โอซิล” จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง นัดพบ “เบิร์นลีย์” พร้อมแล้ว!! “เอเมรี” เผย “โอซิล” จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง นัดพบ “เบิร์นลีย์”

อดีตแข้ง “ทัพอินทรีเหล็ก” วัย 30 ปี ย้ายจาก “เรอัล มาดริด” มาอยู่กับ “ปืนใหญ่” เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร ลงเล่นไปแล้ว 210 นัด และยิงไปได้ 41 ประตู พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 3 สมัย (2013-14, 2014-15 และ 2015-16) ขณะที่ฤดูกาล 2018-19 เจ้าตัวลงเล่นไป 14 นัด และทำไปได้ 4 ประตู ซึ่งอีกเพียงประตูเดียว เจ้าตัวจะทำประตูได้เทียบเท่ากับที่ทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากการลงสนามไปถึง 35 นัด

พร้อมแล้ว!! “เอเมรี” เผย “โอซิล” จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง นัดพบ “เบิร์นลีย์”

ขอบคุณภาพ Arsenal

related