svasdssvasds

ทำทีมแตกแยก!! “รูนียร์” แฉเหตุผลหลักทำ “มูรินโญ่” ถูกปลด

ทำทีมแตกแยก!! “รูนียร์” แฉเหตุผลหลักทำ “มูรินโญ่” ถูกปลด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุหลักที่ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือชาวโปรตุเกส โดนปลดจากตำแหน่ง ก็เนื่องมาจาก มูรินโญ่ ทำให้ทุกคนในทีมแตกความสามัคคี ดูได้จากความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะกับบรรดาสต๊าฟฟ์โค้ชที่อยู่ในขั้นวิกฤตก่อนหน้านี้

รูนีย์ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ดีซี ยูไนเต็ด กล่าวว่า  ถึงแม้เขาจะย้ายออกไปจากสโมสรแห่งนี้แล้ว แต่ก็ยังติดต่อกันเพื่อนร่วมทีมหลายคนอยู่ ซึ่งทุกคนก็ยอมรับว่า ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนก่อนค่อนข้างย่ำแย่ นักเตะบางคนแทบจะไม่พูดคุยกับ มูรินโญ่ เลยถ้าไม่มีเหตุจำเป็นซึ่งมันเป็นความสัมพันธ์ที่แย่มากๆ ในการทำทีมฟุตบอล

[caption id="attachment_407327" align="aligncenter" width="715"] ทำทีมแตกแยก!! “รูนียร์” แฉเหตุผลหลักทำ “มูรินโญ่” ถูกปลด โซลชาร์ เข้ามาประสานรอยร้าวได้อย่างรวดเร็ว[/caption]

รูนีย์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวเขาเชื่อมั่นว่า ความสัมพันธ์แบบนี้จะหมดไปอย่างแน่นอน เมื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชเข้ามาทำงาน เพราะทีมงานของ โซลชาร์ ยิ้มตลอด มีความสุข ซึ่งมันมีผลต่อนักเตะมากๆ เขาจึงเชื่อมั่นว่า นี่คือการตัดสินที่เหมาะสมที่สุดแล้วของ บอร์ดบริหาร ที่มอบให้ โซลชาร์ มาทำทีมในเวลานี้

 

related