svasdssvasds

เป็นไปได้!! “ป็อกบา” ครองสถิติมิดฟิลด์มีส่วนร่วมทำประตูมากสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

เป็นไปได้!! “ป็อกบา” ครองสถิติมิดฟิลด์มีส่วนร่วมทำประตูมากสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ปอล ป็อกบา เพลเมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติเป็นกองกลางที่มีส่วนร่วมในการทำประตูมากที่สุดใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป หลังซัดไป 5 ประตู และแอสซิสต์ไป 5 ประตู จากการเปิดเผยของ เดอะซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ

ป็อกบา ดูเหมือนจะมีความสุขในการค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง” มากยิ่งขึ้น หลังสโมสรตัดสินใจปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่ง พร้อมกับแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับในตำนานขึ้นมาคุมทีมแทนที่ เนื่องจาก โซลชาร์ ไว้วางใจในตัวของ ป็อกบา โดยให้ ป็อกบา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้ง 2 นัดที่ประเดิมคุมทีม

[caption id="attachment_410105" align="aligncenter" width="715"] เป็นไปได้!! “ป็อกบา” ครองสถิติมิดฟิลด์มีส่วนร่วมทำประตูมากสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป โซลชาร์ ทำให้ ป็อกบา กลับมามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น[/caption]

ที่สำคัญ มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกก็ตอบแทนความไว้วางใจของ โซลชาร์ ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการซัด 2 ประตู กับทำอีก 2 แอสซิสต์ ใน 2 เกมล่าสุดที่ลงสนาม ช่วยให้ ปีศาจแดง เก็บ 6 คะแนนเต็ม พร้อมทั้งทำให้เจ้าตัวมีส่วนร่วมกับการทำประตูของ ปีศาจแดง ไปแล้วในปีนี้ถึง 10 ประตูมากกว่ากองกลางทุกคนใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปทั้ง พรีเมียร์ลีก, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส, บุนเดสลีกา เยอรมัน และ ลา ลีกา สเปน

ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ แบร์นาโด้ ซิลวา มิดฟิลด์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ และอันดับ 3 เป็นของ ดิมิทรี ปาเยต กองกลางจากโอลิมปิก มาร์กเซย ที่ซัดไป 4 ประตู และทำ 5 แอสซิสต์

เป็นไปได้!! “ป็อกบา” ครองสถิติมิดฟิลด์มีส่วนร่วมทำประตูมากสุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

related