svasdssvasds

อยู่นี่ก็ดีแล้ว!! “เมสซี่” เมินคำชวน “โรนัลโด้” ที่ให้ไปต่อกรกันในศึกกัลโช่ฯ

อยู่นี่ก็ดีแล้ว!! “เมสซี่” เมินคำชวน “โรนัลโด้” ที่ให้ไปต่อกรกันในศึกกัลโช่ฯ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า ยืนยันไม่สนใจย้ายหนี “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ไปค้าแข้งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามคำเชิญชวนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตคู่ปรับที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส

โดย โรนัลโด้ เคยกล่าวกับสื่อในอิตาลีว่า เขาค้าแข้งที่อังกฤษ, สเปน, อิตาลี, โปรตุเกส, ทีมชาติ แต่ เมสซี่ ยังอยู่ในสเปน สำหรับเขาชีวิตคือความท้าทาย และเขาอยากให้ เมสซี่ มาเล่นด้วยกันที่อิตาลีสักวันหนึ่ง

[caption id="attachment_410118" align="aligncenter" width="715"] อยู่นี่ก็ดีแล้ว!! “เมสซี่” เมินคำชวน “โรนัลโด้” ที่ให้ไปต่อกรกันในศึกกัลโช่ฯ เมสซี่ ปฎิเสธแบบไร้เยื่อใยเมื่อ โรนัลโด้ ชวนไปกัลโช่ฯ[/caption]

อย่างไรก็ตามล่าสุด เมสซี่ ออกมากล่าวแบบไร้เยื่อใยต่อคำเชิญของ โรนัลโด้ โดยกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กล่าวว่า เขาไม่จำเป็นต้องทำตามคำเชิญของ โรนัลโด้ เพราะ บาร์ซ่า คือทีมที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว ความท้าทายคือการได้รับสัญญาใหม่จากสโมสรแห่งนี้ต่างหาก ดังนั้นเขาไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงต้นสังกัดหรือย้ายลีกเพื่อสร้างสถิติประตูใหม่ เขาอยู่ที่บ้านหลังนี้และไม่ต้องการย้ายออกไป

related