svasdssvasds

คลีน ชีต ! "โซลชา" ปลื้มทีมชนะแถมไม่เสียประตู

คลีน ชีต ! "โซลชา" ปลื้มทีมชนะแถมไม่เสียประตู

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

โอเล กุนนาร์ โซลชา รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าไม่ได้โฟกัสเรื่องการทำสถิติชนะรวดสี่นัดนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง หลังบุกเอาชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ถึงเซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อคืนวันพุธ

คลีน ชีต ! "โซลชา" ปลื้มทีมชนะแถมไม่เสียประตู

"ปีศาจแดง" เพิ่งบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล มาได้ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมคว้าชัยในลีกไปแล้ว 4 เกมติดต่อกันภายใต้การนำของ โซลชา และเป็นนัดแรกที่ไม่เสียประตู สามคะแนนนี้ทำให้โซลชาเป็นผู้จัดการคนที่สองในประวัติศาสตร์สโมสรที่ออกสตาร์ทด้วยการชนะรวดสี่นัดต่อจากเซอร์แมตต์ บัสบี้ ในปี 1946

คลีน ชีต ! "โซลชา" ปลื้มทีมชนะแถมไม่เสียประตู

โดยหลังจบเกมกุนซือชาวนอร์เวย์ออกมาพูดพร้อมรอยยิ้มและชมการทำงานของนักเตะทุกคนที่ช่วยกันคว้าชัยพร้อมกับทำให้ทีมไม่เสียประตูเป็นเกมแรก ว่า "ทุกครั้งที่คุณชนะเกม มันคือเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ตบบ่าตัวเอง พรุ่งนี้คุณจะลุกจากเตียงและพร้อมสำหรับเกมต่อไป สุดท้ายก็รักษาคลีน ชีต จากจังหวะตั้งเตะได้ มันคือผลงานของมืออาชีพ เราไม่เคยตั้งเป้าหมายว่าเราสามารถทำอะไรได้ แต่เราคุมเกมและมุ่งมั่นในการทำงาน หากคุณเป็นผู้รักษาประตูแล้วต้องเห็น บิ๊ก รอม วิ่งไปที่คุณ ผมคิดว่าคุณต้องดึงมือกลับแน่นอน ครึ่งหลังเราครองเกมได้มากขึ้น ครึ่งแรกเราจับบอลช้ากันเกินไปและส่งถ่างไปมามากเกิน แต่สิ่งที่ดีคือการรักษาคลีน ชีต"

related