svasdssvasds

เรียบร้อยโรงเรียนเสือเหลือง! "ยะโฮร์" ปิดดีลกระชาก "ดิโอโก" ร่วมทัพ [คลิปเปิดตัว]

เรียบร้อยโรงเรียนเสือเหลือง! "ยะโฮร์" ปิดดีลกระชาก "ดิโอโก" ร่วมทัพ [คลิปเปิดตัว]

ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม แชมป์ลีกมาเลเซีย 5 สมัย ประกาศคว้าตัว ดิโอโก หลุยส์ ซานโต อดีตกองหน้าชาวบราซิล ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้สำเร็จ

https://www.facebook.com/johorsoutherntigers.com.my/videos/2269494823318379/

ก่อนหน้านี้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต หัวหอกชาวบราซิลเลี่ยน ไม่ได้เข้าไปร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2562 ที่ทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จัดขึ้นทุกปี ก่อนที่สือมาเลเซียจะตีข่าวว่า ยะโฮร์ ได้เดินหน้าเจรจาและบรรลุข้อตกลงทั้งสองฝ่ายเหลือเพียงแค่ชูเสื้ออย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 เพจทางการของสโมสร ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ได้ทำการปล่อยคลิปเปิดตัว ดิโอโก้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปิดฉากการค้าแข้งในไทยกับ ปราสาทสายฟ้า 4 ปี ด้วยค่าตัว 50 ล้านบาท

สำหรับผลงานของดิโอโก หลุยส์ ซานโต ย้ายมาเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2015 ลงสนามทุกรายการไปทั้งสิ้น 159 นัดทำไป 132 ประตู 45 แอสซิสต์ และ 9 แฮตทริค คว้าแชมป์ไป 11 รายการ แบ่งเป็น โตโยต้า ไทยลีก 3 สมัย, ช้าง เอฟเอ คัพ 1 สมัย, โตโยต้า ลักคัพ 1 สมัย, ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนคัพ (ถ้วยก.) 2 สมัย, แม่โขง คลับ 2 สมัย และ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 1 สมัย นอกจากนี้ ดิโอโก จะมีสิทธิ์ช่วย ยะโฮร์ ลงทำการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2019 ร่วมสายกับ กียองนัม เอฟซี รองแชมป์เคลีก เกาหลีใต้ และอีก 2 ทีมจากรอบคัดเลือกซึ่งมีโอกาสเป็น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จากไทยด้วย

related