svasdssvasds

คู่หูใหม่!! “โปรเม” เปลี่ยนแคดดี้ลุยแอลพีจีเอทัวร์ฤดูกาลหน้า

คู่หูใหม่!! “โปรเม” เปลี่ยนแคดดี้ลุยแอลพีจีเอทัวร์ฤดูกาลหน้า

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวมือ 1 ของโลกชาวไทย ตัดสินใจเปลี่ยนแคดดี้คู่ใจจาก เลส ลวร์ก มาเป็น แดเนียล เทย์เลอร์ เพื่อลงทำศึกกอล์ฟหญิงแอลพีจีเอทัวร์ ในฤดูกาล 2019 ที่จะเป็นฉากขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

[caption id="attachment_414560" align="aligncenter" width="715"] คู่หูใหม่!! “โปรเม” เปลี่ยนแคดดี้ลุยแอลพีจีเอทัวร์ฤดูกาลหน้า หลังจากนี้จะไม่มี ลวร์ก อยู่เคียงข้างอีกแล้ว[/caption]

ลวร์ก ทำหน้าที่เป็นแคดดี้คู่ใจของ "โปรเม" มาตลอดนับตั้งแต่เข้าร่วมแข่งขันใน แอลพีจีเอ ทัวร์ เมื่อปี ค.ศ. 2015 ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา ลวร์ก ก็มีส่วนสำคัญช่วยให้นักกอล์ฟสาวไทยโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ได้ถึง 3 รายการ รวมถึงยังทำลายสถิติ และกวาดรางวัลเกียรติยศมาครองได้เกือบทุกรางวัลในปีที่ผ่านมา

ส่วนคนที่จะมาทำหน้าที่แทน ลวร์ก ก็จะเป็น เทย์เลอร์ ที่เคยเป็นแคดดี้คู่ใจให้กับโปรชื่อดังมากมายทั้ง ปัก เซ-รี และ เจนนี ชิน 2 โปรชาวเกาหลีใต้ รวมถึง ซานดรา กาล จากเยอรมนี โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวแบกถุงให้กับ เพอร์นิลลา ลินด์เบิร์ก คู่หมั้นสาวชาวสวีเดน และช่วยให้เธอประสบความสำเร็จคว้าแชมป์แรกใน พีจีเอ ทัวร์ ได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา

[caption id="attachment_414561" align="aligncenter" width="715"] คู่หูใหม่!! “โปรเม” เปลี่ยนแคดดี้ลุยแอลพีจีเอทัวร์ฤดูกาลหน้า โฉมหน้า เทย์เลอร์ คู่หูคนใหม่[/caption]

related