svasdssvasds

โกแดนปลาดิบ! "จักรกฤษ" ย้ายร่วมทัพ "วอร์ติส" ลุย "เจลีก 2"

โกแดนปลาดิบ! "จักรกฤษ" ย้ายร่วมทัพ "วอร์ติส" ลุย "เจลีก 2"

โทคุชิมา วอร์ติส ทีมดังลีกในศึกฟุตบอลเจลีก 2 ได้ทำการเปิดตัว จักรกฤษ ลาภตระกูล ปีกลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

โทคุชิมา วอร์ติส ทีมในศึกเจ2ลีก ทำการเปิดตัว จักรกฤษ ลาภตระกูล กองกลางชาวไทยของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมลุยศึกฤดูกาล 2019 เป็นทางการ โดยทีมอันดับ 11 ในศึกเจ2ลีกฤดูกาล 2018 ได้ให้ความสนใจปีกขวาวัย 24 ปี ของเดอะ แรบบิท ก่อนเดินหน้าเจรจาและบรรลุข้อตกลงคว้าตัวไปร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลนั้น

ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นและทำการเข้าไปเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย ที่สนามฝึกซ้อมของทีม ซึ่งจักรกฤษได้เผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ผมจะทำงานอย่างหนักเต็มร้อยและทุ่มเทเพื่อทีม ผมอาจจะเพิ่งมาอยู่โทคุชิมาแค่ไม่กี่วัน แต่ผมรู้สึกประทับใจในเมืองนี้ ผมได้ยินมาว่ามันเป็นเมืองเล็กๆ แต่ผมรู้สึกว่ามันใหญ่นะสำหรับผม สนามซ้อมก็อยู่ในทำเลที่ดีมาก ผมจะพยายามอย่างเต็มที่"

สำหรับ จักรกฤษ ลาภตระกูล จะเริ่มฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการกับทีมโทคุชิมา วอร์ติส ในวันพรุ่งนี้ (11 มกราคม62) เพื่อเตรียมตัวลุยศึกเจทูในฤดูกาล 2019 ต่อไป

related