svasdssvasds

ดันดาวรุ่ง! "ฉลามพลังเพลิง" เซ็น 2 แข้งดาวรุ่งลุย "โต๊ะเล็ก" ไทยลีก 2019

ดันดาวรุ่ง! "ฉลามพลังเพลิง" เซ็น 2 แข้งดาวรุ่งลุย "โต๊ะเล็ก" ไทยลีก 2019

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เซ็นสัญญา 2 ดาวรุ่ง จาก โรงเรียน ปทุมคงคา อย่าง กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ และ ศุภกร สังอ้ม ดีกรีทีมชาติ ไทย ชุด ยู 20 ปี ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ ลุยลีกอาชีพครั้งแรก ในฤดูกาล 2019

“ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เดินหน้าผลักดันนโยบาย การปั้นนักเตะเยาวชน จาก ทีมอคาเดมี่ ขุนสู่ทีมชุดใหญ่ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการเซ็นสัญญา 2 ดาวรุ่ง จาก โรงเรียน ปทุมคงคา อย่าง กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ และ ศุภกร สังอ้ม ดีกรีทีมชาติ ไทย ชุด ยู 20 ปี ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ ลุยลีกอาชีพครั้งแรก ในฤดูกาล 2019 โดย “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดเผย ว่า “การเซ็นสัญญา กับ นักเตะเยาวชน ทั้ง 2 คน ในครั้งนี้ ก็เป็นไปตามนโยบาย ของ สโมสร ที่ต้องการผลักดันนักเตะเยาวชน จากทีม อคาเดมี่ ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่”

“ผลงาน ของ ทีมอคาเดมี่ ของ เรา ในรอบปีที่ผ่านมา ทั้ง จาก โรงเรียน ปทุมคงคา และ ม.นอร์ทกรุงเทพ ถือว่ามีผลงานที่น่าพอใจ ประกอบกับ รูปแบบในการพัฒนาผู้เล่น จาก ทีมเยาวชน นั้น ก็สอดคล้อง กับ แผนงาน ของ ทีมชุดใหญ่ โดยทั้ง 2 คน ถือเป็นนักเตะ ที่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม เป็นขุมกำลังสำคัญ ในทีมชาติ ชุด ยู 20 ปี และ ผ่านการคัดกรอง จาก ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เป็นอย่างดี ซึ่งก็ต้องขอแสดงความยินดี กับ นักเตะ ทั้ง 2 คน ด้วยที่สามารถก้าวขึ้นมา สู่การนักเตะอาชีพ ได้ และ ผม เชื่อมั่น ว่า การเซ็นต์สัญญาในนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจ และ แรงผลักดัน ให้กับ นักเตะคนอื่นๆ ในทีมอคาเดมี่ ของ เรา มุ่งมั่น และ พัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพ ในอนาคต อีกด้วย”

related