svasdssvasds

"สมาคมฟุตบอลฯ" ช่วยเหลือนักกีฬา "ฟุตบอล-ฟุตซอลทีมชาติไทย" กรณีได้รับบาดเจ็บ

"สมาคมฟุตบอลฯ" ช่วยเหลือนักกีฬา "ฟุตบอล-ฟุตซอลทีมชาติไทย" กรณีได้รับบาดเจ็บ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมช่วยเหลือนักฟุตบอลและนักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บจากกรณีต่าง ๆ โดยส่งตัวแทนเข้าเยี่ยม นายปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้รับบาดเจ็บ

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ส่งตัวแทนเข้าเยี่ยม นายปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ และให้ติดตามอาการและรายงานอย่างใกล้ชิด พร้อมให้เจ้าหน้าที่สมาคมฯ ประสานความช่วยเหลือตามข้อกำหนดสวัสดิการของหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ เป็นนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดคว้าแชมป์อาเซียน มาครองในสองปีหลัง รวมถึงคว้า อันดับ 3 ฟุตซอล U20 ชิงแชมป์เอเชีย มีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้าจากการโดนกระจกบาดหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ พร้อมเพื่อน นายไชยวัฒน์ แทวกระโทก ของทีมบางกอก เอฟซี เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

"สมาคมฟุตบอลฯ" ช่วยเหลือนักกีฬา "ฟุตบอล-ฟุตซอลทีมชาติไทย" กรณีได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้การบริหารงานของ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ตลอด 3 ปี ที่ผ่านมา ได้มีการมอบหมายหน้าที่ให้ คุณธนิดา ชูเรือง เจ้าที่สมาคมฯ เป็นผู้ดูแลด้านการประสานงานติดตามและให้ความช่วยเหลือนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย และอดีตทีมชาติไทย ที่เข้าเงื่อนไขได้รับสวัสดิการของสมาคมฯ และการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยผู้ที่ประสบอุบัติเหตุหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณ ธนิดา ชูเรือง หมายเลขโทรศัพท์ 089-694-5558 และส่งเอกสารต่างๆ มาที่ [email protected] ก่อนหน้านี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ช่วยเหลือนักกีฬาฟุตบอล-ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บจากกรณีต่างๆ อาทิ นางสาว ณัฐณิชา กาฬสินธ์ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี (ปัจจุบัน ติดทีมชาติหญิง U-19), นายวรากร ทองใบ กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี, นายสารัช อยู่เย็น นักฟุตบอลทีมชาติไทย และนายคฑาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูฟุตซอลทีมชาติไทย เป็นต้น

"สมาคมฟุตบอลฯ" ช่วยเหลือนักกีฬา "ฟุตบอล-ฟุตซอลทีมชาติไทย" กรณีได้รับบาดเจ็บ

สำหรับ เงื่อนไขได้รับสวัสดิการของการกีฬาแห่งประเทศไทย มีดังต่อไปนี้ ผู้ที่ประสบอุบัติเหตุ หรือเสียชีวิต ต้องไม่มีอาการมึนเมาขณะเกิดเหตุ ต้องไม่ใช่การจงใจฆ่าตัวตาย และไม่ได้จากการทะเลาะวิวาท ในกรณีที่ประสบอุบัติเหตุ จะได้รับเงินค่ารักษาตามจำนวนเงินจริง แต่ไม่เกิน 30,000 บาท ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมกับทีมชาติ ได้รับเงินค่ารักษาตามจำนวนจริง แต่ไม่เกิน 18,000 บาท ได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันกีฬา ได้รับเงินค่ารักษาตามจำนวนจริง แต่ไม่เกิน 20,000 บาท,ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างการฝึกซ้อม ได้รับเงินค่าช่วยเหลือไม่เกิน 50,000 บาท และประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างการแข่งขัน ได้รับเงินค่าช่วยเหลือไม่เกิน 100,000 บาท

related