svasdssvasds

ผลงานดี!! “ธีราทร” จ่อคัมแบ็กเจลีกร่วมทัพ “มัตสึโมโตะ ยามากะ”

ผลงานดี!! “ธีราทร” จ่อคัมแบ็กเจลีกร่วมทัพ “มัตสึโมโตะ ยามากะ”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย เตรียมคัมแบ็กกลับไปเล่นในเจลีก ของญี่ปุ่นอีกครั้ง โดยคาดว่าจะไปร่วมทีม มัตสึโมโตะ ยามากะ ทีมน้องใหม่ของเจลีก และแชมป์เจทูเมื่อซีซั่นที่แล้ว

ถึงแม้ “เจ้าอุ้ม” จะหมดสัญญากับ วิสเซล โกเบ ต้นสังกัดในเจลีกเมื่อปีที่แล้ว และต้องกลับมาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ก็มีข่าวออกมาตลอดว่า มีหลายทีมสนใจที่จะดึง ธีราทร กลับไปเล่นในเจลีก อีกครั้ง เพราะเจ้าตัวเองก็ทำผลงานได้ดีกับ โกเบ จนสามารถยึดตำแหน่งแบ็คซ้ายตัวจริงได้ในช่วงท้ายฤดูกาล

[caption id="attachment_419010" align="aligncenter" width="715"] ผลงานดี!! “ธีราทร” จ่อคัมแบ็กเจลีกร่วมทัพ “มัตสึโมโตะ ยามากะ” มีข่าวว่า "เจ้าอุ้ม" จะไปอยู่กับทีมน้องใหม่ในศึกเจลีกอย่าง มัตสึโมโตะ ยามากะ[/caption]

ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดของ “เจ้าอุ้ม” ยืนยันว่า ธีราทร เตรียมกลับไปค้าแข้งในลีกสูงสุดของญี่ปุ่นอีกครั้ง โดยมีการคาดการณ์ว่าจะเป็น มัตสึโมโตจะ ยามากะ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาสู่เจลีก 1 ในฤดูกาล 2019

นอกจากนี้ใน ธีราทร ยังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตัวเอง ว่า "ความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตอีกรอบ" ทำให้ข่าวลือดังกล่าวมีโอกาสเป็นจริงมากขึ้น

related