svasdssvasds

ลอนดอนเดือด! "ไก่เดือยทอง" จัดทัพใหญ่ดวล "ปีศาจแดง" คืนนี้

ลอนดอนเดือด! "ไก่เดือยทอง" จัดทัพใหญ่ดวล "ปีศาจแดง" คืนนี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ คืนวันนี้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดเวมบลีย์ สเตเดี้ยม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา : 23.30 น.

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังพาทีม ''ไก่เดือยทอง'' อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ 4 รายการเหมือนเดิม ฟอร์มล่าสุด เอาชนะ เชลซี ในรอบตัดเชือก ลีก คัพ นัดแรก 1-0 ส่วนในบอลลีกบุกถล่มคาร์ดิฟฟ์ได้ 3-0 รั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 9 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ส่วนสภาพทีม เกมนี้จะยังไม่มี วิคเตอร์ วานยามา และ เอริค ดายเออร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ลูคัส มูรา ยังต้องรอเช็คความฟิต แต่ตัวหลักที่เหลือยังอยู่กันครบ แนวรับใช้ ดาวินสัน ซานเชซ จับคู่กับ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ แดนกลางนำโดย แฮร์รี วิ้งค์ กับ มุสซา ซิสโซโก้ และ คริสเตียน อิริคเซน ขณะที่แนวรุกใช้ เดเล อัลลี , ซน เฮือง-มิน และ แฮร์รี เคน

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาทีมชนะมา 5 เกมติดต่อกัน(ในลีก 4 เกม และเอฟเอ คัพ 1 เกม) โดยหลังจาที่ ปีศาจแดง ยกพลกันไปเข้าแคมป์ที่ดูไบ หนีอากาศหนาวก็ได้รับข่าวดีเมื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง หายบาดเจ็บและพร้อมลงสนามเกมนี้แน่นอน

อย่างไรก็ตามเกมนี้ทีมเยือนจะไม่มี มาร์กอส โรโฆ และ คริส สมอลลิง ที่มีอาการบาดเจ็บ ,เอริค ไบญี ก็ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้ ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ต้องรอเช็คความฟิต โดยแนวรับยังใช้ ฟิล โจนส์ จับคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แดนกลางน่าจะใช้ อันเดอร์ เอร์เรรา ประสานงานกับ พอล ป๊อกบา และ เนมานยา มาติช ขณะที่สามประสานในแนวรุกใช้ เจสซีย์ ลินการ์ด, อองโตนีย์ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

related