svasdssvasds

กำลังใจมาเต็ม "โค้ชโต่ย" ลั่นช้างศึกพร้อมฟัดจีน "โค้ชเฮง" ยัน มีลุ้น

ทีมชาติไทย เตรียมลงฟาดแข้งกับจีน วันนี้ ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยโค้ชโต่ย ยอมรับมีความกังวลอยู่บ้าง แต่ก็จะสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อเข้ารอบ 8 ทีม ขณะที่โค้ชเฮง อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยัน ไทยมีโอกาศชนะสูง

โค้ชโต่ย นายศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนาม สเปเชียล นีด เซ็นเตอร์ โดยมี พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เดินทางมาให้กำลังใจ ก่อนพบกับ ทีมชาติจีน ในเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

โดย ช้างศึก ปักหลักฝึกซ้อมที่สนามแห่งนี้ ตั้งแต่ 2 วัน ที่ผ่านมา ก่อนที่วันนี้ ยังเดินหน้าฝึกซ้อมที่นี่ ต่อเนื่อง ซึ่ง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ยังเน้นย้ำไปที่แท็คติกเกมรุก, เกมรับ และการจบสกอร์ในจังหวะสุดท้าย รวมถึงยังมีการซ้อม ในเรื่องของการยิงจุดโทษไว้เช่นกัน

โค้ชโต่ย ยอมรับ การแข่งขันวันนี้มีความกังวลบ้าง แต่ก็จะเดินต่อไปให้ได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย เปิดเผยว่า อยากให้ทีมชาติไทยเอาชนะจีน เพื่อเข้ารอบ 8 ทีม และหวังจะได้ลงเล่นเพื่อทำสถิติรับใช้ชาติครบ 100 นัด

โค้ชเฮง" วิเคราะห์เกมช้างศึก ฟาดแข้งจีนคืนนี้ ไทยได้ลุ้น

โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วิเคราะห์เกมการแข่งขันระหว่างทีมช้างศึกจะลงฟาดแข้งกับทีมชาติจีน ผ่านรายการสมาคมข่าวเช้า ยืนยันว่า "ทางไทยมีความพร้อมมาก ถ้าสามารถหยุดจุดแข็งทีมจีนได้ ซึ่งทีมวิเคราะห์การเล่นของไทยเต็มที่มาก แต่ต้องระวังผู้เล่นทางกาบขวา ของทีมจีน ซึ่งมีทักษะแข็งแกร่งมาก แบ็กซ้ายจะเป็นผู้เล่นใหม่ที่มาแทนนักเล่นเก่า น่าจะผ่านบอลทางนี้ได้ แต่ไทยไม่ควรจะทำฟาวล์เยอะ แต่ต้องหยุดการทำเกมกองกลางจีนให้ได้ด้วย ต้องยอมรับว่าลูกตั้งแตะทางทีมจีน ค่อนข้างทำได้ดี แต่คิดว่าเกมนัดนี้ไทยไม่เสียเปรียบ"

กำลังใจมาเต็ม "โค้ชโต่ย" ลั่นช้างศึกพร้อมฟัดจีน "โค้ชเฮง" ยัน มีลุ้น

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติจีน ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ ในวันที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD

related