svasdssvasds

เร่งค้นหาด่วน! เครื่องบินเล็กกองหน้าใหม่ "คาร์ดิฟฟ์" หายจากจอเรดาร์

เร่งค้นหาด่วน! เครื่องบินเล็กกองหน้าใหม่ "คาร์ดิฟฟ์" หายจากจอเรดาร์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สื่อต่างปรเทศรายงานว่า เครื่องบินโดยสารขนาดเล็กพร้อมผู้โดยสารสองรายได้หายไปจากจอเรดาร์ประมาณ 20 กิโลเมตร ทางตอนเหนือของเกาะเกิร์นซีย์ ในช่องแคบอังกฤษซึ่งตั้งอยู่ระหว่างประเทศอังกฤษกับประเทศฝรั่งเศส และไม่สามารถติดต่อเครื่องบินลำดังกล่าวได้ตั้งแต่ 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยรายงานระบุว่าเครื่องบินลำดังกล่าวมี เอมิเลียโน่ ซาลา กองหน้าคนใหม่ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยสารมาด้วย

แถลงการณ์ของตำรวจเกิร์นซีย์ระบุว่า เรือกู้ชีพและเฮลิคอปเตอร์ได้ทำการค้นหาเครื่องบินลำดังกล่าวซึ่งมีผู้โดยสารสองคน เป็นเวลาหลายชั่วโมง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และต้องยุติการค้นหาในเวลาราวตีสองตามเวลาท้องถิ่น เพราะลมแรงและสภาพทะเลที่แปรปรวน ทำให้ทัศนวิสัยการมองเห็นต่ำ แต่หน่วยยามชายฝั่งของฝรั่งเศสและอังกฤษได้กลับมาร่วมกันค้นหาเครื่องบินต่อในเช้าวันอังคารนี้

สำหรับ เอมิเลียโน ซาลา ดาวยิงชาวอาร์เจนตินาวัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงยิงได้ 12 ประตู จากการลงสนาม 18 นัด และเพิ่งย้ายจากน็องต์ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง พร้อมค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสรราว 15 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาไปจนถึงปี 2022 ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

related