svasdssvasds

"ช้างศึก"ถึงบ้าน "โค้ชโต่ย" โยนสมาคมฯ ตัดสินอนาคตคุมทีม

"ช้างศึก"ถึงบ้าน "โค้ชโต่ย" โยนสมาคมฯ ตัดสินอนาคตคุมทีม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความเคลื่อนไหว ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย หลังสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 47 ปี ในศึกเอเชียน คัพ 2019 ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ขุนพล “ช้างศึก” ได้เดินทางกลับถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว

โดย นาย กิตติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย ที่เดินทางไปรอต้อนแข้งช้างศึก เปิดเผยว่า “ต้องขอขอบคุณนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ที่ช่วยกันเล่นด้วยหัวใจจนสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ขึ้นมา ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจและดีใจมากที่มีส่วนกับทีมชุดนี้ ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดยืนัยนัว่าตอนนี้มีแล้ว 15 ล้านบาท และเชื่อว่ายอดเงินยังจะมีเข้ามาอีกจากบริษัทเอกชน ที่ต้องการให้ความร่วมมือตรงจุดนี้

"ช้างศึก"ถึงบ้าน "โค้ชโต่ย" โยนสมาคมฯ ตัดสินอนาคตคุมทีม

ด้าน ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือชั่วคราวทีมชาติไทย ออกมากล่าวขอบคุณสมาคมฟุตบอลไทยฯที่ให้โอกาสได้ทำหน้าที่นี้ ดีใจที่สามารถทำให้พี่น้องคนไทยมีความสุข ส่วนเรื่องการทำทีมถาวรนั้น คงมีการประชุมกันเรื่องอนาคตอีกครั้ง

สำหรับทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ 2 ช่วง ในเดือนมีนาคม และเดือนมิถุนายน ที่จะมีการแข่งขันฟุตบอลคิงส์ คัพ 2019 รวมถึง “ฟุตบอลโลก 2022” รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่จะเริ่มฟาดแข้งกันในเดือนกันยายนนี้

related