svasdssvasds

ไม่กลัว! "เมสซี่เวียดนาม" ยันแข้ง "ทัพดาวทอง" สู้ถวายหัวหวังคว่ำ "ญี่ปุ่น" ลิ่วตัดเชือก "เอเชียนคัพ"

ไม่กลัว! "เมสซี่เวียดนาม" ยันแข้ง "ทัพดาวทอง" สู้ถวายหัวหวังคว่ำ "ญี่ปุ่น" ลิ่วตัดเชือก "เอเชียนคัพ"

เหงียน คอง เฟือง มิดฟิลด์ทีมชาติเวียดนาม ยืนยันว่าทุกคนในทีมจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการเอาชนะ ทีมชาติญี่ปุ่น เพื่อเข้ารอบตัดเชือกเอเชียนคัพ 2019 ให้ได้

เหงียน คอง เฟือง กองกลางตัวเก่งทีมชาติเวียดนาม เผยว่าทีมจะพยายามแสดงสปิริตเอาชนะทีมชาติญี่ปุ่น ให้ได้ ทัพดาวทองจะลงสนามพบกับทัพซามูไรบลูในเกมเอเชียนคัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันนี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปีซึ่งเคยค้าแข้งในเจลีกทูเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ยาก แต่ทีมจะพยายามสุดความสามารถเพื่อเข้ารอบตัดเชือกให้ได้

"พรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ยากของเวียดนาม แต่เราจะพยายามแสดงสปิริตของเราเพื่อเอาชนะให้ได้ เรามีการเตรียมพร้อมที่ดีทั้งด้านแท็คติกและสภาพร่างกายในการพบกับญี่ปุ่น จากประสบการณ์ได้เล่นที่ญี่ปุ่นหนึ่งปีของผม สไตล์การเล่นญี่ปุ่นคือเล่นบอลสั้น ซึ่งจะสร้างความอึดอัดให้เวียดนาม ในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมามักจะเป็นงานยากเสมอเมื่อเราต้องเล่นกับญี่ปุ่น นี่คือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทุกทีมต้องการชัยชนะ" กองกลางตัวห้องเครื่อง กล่าว

สำหรับ ทีมชาติเวียดนาม จะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ในวันนี้เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดผ่านทาง Fox Sports 2 และ Bugaboo.TV

related