svasdssvasds

หมดสัญญาพอดี!! “ลิปปี้” อำลากุนซือทีมชาติจีนหลังตกรอบเอเชียนคัพ

หมดสัญญาพอดี!! “ลิปปี้” อำลากุนซือทีมชาติจีนหลังตกรอบเอเชียนคัพ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

มาร์เซลโล่ ลิปปี้ ยอดกุนซือชาวอิตาลี ประกาศอำลากุนซือทีมชาติจีนเป็นที่เรียบร้อย หลังนำทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเอเชียนคัพ 2019 รวมถึงสัญญาของเขากับทีมชาติจีนก็จะหมดลงในวันที่ 31 ม.ค.นี้ด้วย

ขุนพลแดนมังกร ยุติเส้นทางในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2019 ไว้เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังพ่ายให้กับ อิหร่าน 0-3 จากประตูของ เมห์ดี้ ทาเรมี่ นาที 18, ซาร์ดาร์ อัซมุน นาที 31 และ คาริม อันซาริฟาร์ด นาที 90+1 ส่งให้ อิหร่าน ผ่านเข้ารอบตัดเชือกพบ ญี่ปุ่น ที่เฉือนชนะเวียดนาม 1-0 โดยจะเตะกันวันที่ 28 มกราคมนี้

[caption id="attachment_428497" align="aligncenter" width="715"] หมดสัญญาพอดี!! “ลิปปี้” อำลากุนซือทีมชาติจีนหลังตกรอบเอเชียนคัพ จีน ปิดฉากเอเชียนคัพ 2019 ด้วยฝีเท้าของ "ยักษ์เตหะราน" ทีมชาติอิหร่าน อดีตแชมป์ 3 สมัย [/caption]

หลังเกม ลิปปี้ ที่เข้ามาคุมทีมชาติจีน ตั้งแต่ปี 2016 กล่าวว่า เมื่อคุณเจอกับทีมที่แข็งแกร่งกว่าก็ต้องเลี่ยงการทำผิดพลาด ดังนั้นเสียดายที่ จีน แพ้แบบนี้แบบมอบของขวัญให้คู่แข่ง แต่นักเตะได้พยายามเต็มที่แล้ว เขาอยากขอบคุณทุกคน ซึ่งสัญญาของเขาได้สิ้นสุดลงพร้อมงานในวันนี้ ซึ่งก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ผ่านมาก็ได้ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว แต่น่าจะปิดฉากเส้นทางได้ดีกว่านี้

related