svasdssvasds

พอกันที!! “โมนาโก” สั่งปลด “อองรี” หลังคุมทีมแค่ 20 นัด

พอกันที!! “โมนาโก” สั่งปลด “อองรี” หลังคุมทีมแค่ 20 นัด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

โมนาโก ทีมดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ตัดสินใจปลด เธียร์รี่ อองรี กุนซือชาวฝรั่งเศสออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย หลังนำทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ทั้งๆ ที่คุมทีมไปแค่เพียง 20 นัดเท่านั้น

ทีมดังของฝรั่งเศสสั่งพักงาน อองรี ตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่วันนี้ (25 ม.ค.) แชมป์ลีกสูงสุด 8 สมัย จะส่งปลด อองรี วัย 41 ปี ออกจากตำแหน่งในที่สุด หลังนำทีมเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 5 เกมตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเมื่อเดือน ต.ค. 2018 จนทำให้ทีมหล่นไปอยู่อันดับที่ 19 ของตาราง ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่ในเวลานี้ รวมถึง อองรี ยังไปใช้ถ้อยคำรุนแรงด่า เคนนี ลาล่า ลูกทีมในมเกมพ่าย สตาร์สบูร์ก 1-5 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนต้องออกมาขอโทษเป็นการใหญ่

[caption id="attachment_428508" align="aligncenter" width="715"] พอกันที!! “โมนาโก” สั่งปลด “อองรี” หลังคุมทีมแค่ 20 นัด ผลงานย่ำแย่มากตั้งแต่ อองรี มาคุม[/caption]

ด้านคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ก็น่าจะเป็น เลโอนาร์โด ยาร์ดิม กุนซือคนก่อนที่ถูกปลดไปเพียงแค่ 3 เดือน โดยมี ฟรองค์ ปาสซี เป็นผู้ช่วยตามเดิม

ารณ์ โมนาโก ในลีกเอิง เวลานี้ ถือว่า กำลังวิกฤติหนัก หล่นไปโซนตกชั้น (อันดับ 19) เก็บชัยเพียง 5 เกมรวมทุกรายการ หลังแต่งตั้ง อองรี คุมทีม เดือนตุลาคม 2018

related