svasdssvasds

เสียสถิติไม่เป็นไร!! “โซลชาร์” พอใจ “ปีศาจแดง” คัมแบ็กเสมอ “เบิร์นลีย์”

เสียสถิติไม่เป็นไร!! “โซลชาร์” พอใจ “ปีศาจแดง” คัมแบ็กเสมอ “เบิร์นลีย์”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความพอใจที่ลูกทีมคัมแบ็กกลับมาไล่ตามตีเสมอ เบิร์นลีย์ ได้สำเร็จทั้งที่ตามหลังก่อน 0-2 ถึงแม้เจ้าตัวต้องหยุดสถิตินำทีมชนะรวดไว้ที่ 8 นัดก็ตาม

เกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด "ปีศาจแดง" โดน เบิร์นลีย์ นำไปก่อน 2-0 จาก แอชลี่ย์ บาร์นส์ และ คริส วู้ด นาที 52 และ 81 อย่างไรก็ตามลูกทีมของ โซลชาร์ ก็ฮึดสู้ก่อนจะมายิงคืน 2 ประตูรวดในช่วง 4 นาทีสุดท้ายของเกมจากจุดโทษของ ปอล ป็อกบา นาที 86 และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ รอดจากความพ่ายแพ้หวุดหวิด ทำให้ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 45 คะแนน ตามหลัง เชลซี กับ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 กับ 5 อยู่แค่ 2 คะแนน แต่ก็ทำให้ โซลชาร์ ต้องหยุดสถิติทำทีมชนะรวดไว้เพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น

[caption id="attachment_431484" align="alignnone" width="1280"] เสียสถิติไม่เป็นไร!! “โซลชาร์” พอใจ “ปีศาจแดง” คัมแบ็กเสมอ “เบิร์นลีย์” ลินเดอเลิฟ ซัดประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม[/caption]

หลังเกม โชลซาร์ กล่าวว่า เป็นการคัมแบ็คที่ยอดเยี่ยม นักเตะเคยถูกตั้งคำถามว่าพวกเขาจะเป็นยังไงถ้าตามหลัง 1-0 หรือ 2-0 เพราะอย่างนั้นเขารู้สึกว่าการคัมแบ็กมันสุดยอดมาก เกมนี้ทีมมีโอกาสมากมาย ครองบอลเยอะ แต่แค่เล่นช้าในจังหวะครองบอลทำให้ไม่ได้ผลออกมาตามต้องการ วันนี้ทุกคนทำให้ตัวเองและแฟนบอลผิดหวัง แต่แฟนบอลที่อยู่จนจบเกมก็ได้เห็นท้ายเกมในแบบฉบับของโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งนั่นเป็นโบนัสที่ดีมาก

related